Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.
Sau một thời gian “gây thương nhớ” cho game thủ, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã chính thức tiết lộ về phiên bản update mới nhất của tựa game mới đây. Khỏi phải nói, game thủ đang cảm thấy vô cùng thích thú và mong chờ về lần lột xác của phiên bản update mới của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lớn như thế nào.

Những thông tin đầu tiên về phiên bản update mới nhất của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã được hé lộ ngay trên group của tựa game. Được biết, phiên bản lần này sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng đột phá và hấp dẫn như: hệ thống Thời trang mới, bổ sung Thú cưỡi mới, Phi Kiếm... Đặc biệt, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng “thả thính” game thủ một bất ngờ hoàn toàn lớn trong phiên bản update mới hứa hẹn sẽ thay đổi cả cuộc sống chốn giang hồ đầy khốc liệt này.

Và không có gì là lạ khi thông báo trên nhận được vô vàn hưởng ứng từ cộng đồng người chơi game. Bên cạnh đó là những tâm tư nguyện vọng mà người chơi muốn nhà phát hành đáp ứng trong bản cập nhật mới của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ. Những lời ca thán, trầm trồ xen lẫn sự tò mò đã khiến không khí tại cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ nóng lên từng giờ.

Cũng nhờ động thái tích cực và đầy thiện chí mà một lần nữa NPH Gamota và BQT Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại ghi điểm với game thủ về sự tận tâm chăm sóc người chơi của mình. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo khắp cả nước với những hoạt động sôi nổi được tổ chức hàng tháng.

“ Trăm nghe không bằng một thấy”, chắn chắc các game thủ sẽ phải chờ đợi được tận tay trải nghiệm phiên bản update chính thức của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ để tận hưởng những giây phút hoàn hảo tại thế giới ảo đầy mạo hiểm. Và hãy cùng chờ đợi sự đột phá của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ trong lần lột xác đầu tiên này.
Tìm hiểu về Kiếm Hiệp Truyền Kỳ - Duyên Định Thục Sơn tại địa chỉ:
Trang chủ: https://kiemhiep.gamota.com
Fanpage:​ https://www.facebook.com/kiemhiepgamota​
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemhieptruyenky
Link tải: https://kiemhiep.gamota.com/?pid=PR
Bạn nên đọc: [/b]
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng chẳng thiếu gái xinh như ai!Mới đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại được phen “đứng tim” trước loạt ảnh bóng hồng siêu lung linh trong game.
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Làm lại cuộc đời với tính năng chuyển đổi môn phái và trang bịChắc chắn, game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sẽ không thể bỏ qua cơ hội làm lại cuộc đời vô cùng hiếm hoi này.

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tung trailer update, cũng có nhiều cái mới đấy

Có vẻ như với phiên bản update Ngọa Long Tranh Bá lần này, giang hồ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn sẽ bị xoay chuyển rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Tháng 10 Hiệp Khách “nóng” đến thế chỉ vì bản update “Nữ Nhi Hào Kiệt”

Không khí đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trước những tiết lộ mới nhất đến từ NPH Gamota cho bản cập nhật lần tới của Hiệp Khách với tên gọi “Nữ Nhi Hào Kiệt”.

Đại Đường Võ Lâm VNG chuẩn bị ra mắt big update Tân Sinh Kiếm Hiệp ngay Hè 2018

Ra mắt gamer Việt vào cuối năm 2017, Đại Đường Võ Lâm VNG thu hút nhiều gamer Việt bằng những hình ảnh, đồ họa đẹp mắt cũng gameplay mang âm hưởng của game kiếm hiệp trên PC. Sau nửa năm phát triển, cộng đồng của tựa game này vẫn đang phát triển

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng chẳng thiếu gái xinh như ai!

Mới đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại được phen “đứng tim” trước loạt ảnh bóng hồng siêu lung linh trong game.

Đại Đường Võ Lâm VNG tung nhiều hình ảnh Việt hóa của big update Tân Sinh Kiếm Hiệp

Tuy nhiên thì những thông tin về hệ, kỹ năng của phái mới Hàn Băng vẫn là một ẩn số với toàn bộ người chơi Đại Đường Võ Lâm. Ở những hình ảnh Việt hóa phiên bản mới, game thủ dễ dàng nhận ra bộ skill của Hàn Băng đúng như tên gọi sẽ mang nhiều sắc

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.