Game bắn súng hết thời Brink bất ngờ chuyển sang miễn phí từ hôm nay

Toàn phế phẩm nước ngoài dùng chán rồi mới miễn phí cho người Việt chơi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Ra mắt hồi 2011, Brink là một tựa game cực kỳ độc đáo ở thời điểm ấy. Dưới bàn tay thực hiện của đội ngũ làm game tài năng ở Splash Damage, Brink hội đủ nhiều ưu điểm mà game thủ có thể mong đợi ở một tựa game bắn súng online.
Phong cách thiết kế đồ họa độc đáo, các nhiệm vụ được thiết kế tài tình đảm bảo được trải nghiệm thú vị khi thưởng thức game, cùng với cách điều khiển ấn tượng. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, Brink sẽ có nguy cơ trở thành một chiếc tàu chìm. Và đúng là nó đã chìm thật.
Game bắn súng hết thời Brink bất ngờ chuyển sang miễn phí từ hôm nay

Lý do là, nó quá sáng tạo so với những tựa game cùng thời kỳ, vốn là những game bắn súng tắt não. Thể loại gameplay đồng đội với các kỹ năng rất độc đáo dành cho từng lớp nhân vật để game thủ lựa chọn là thứ mãi bây giờ mới trở thành trào lưu với những cái tên bom tấn như Overwatch, Battleborn, hay Paragon.
Thời năm 2011, khi Call of Duty và Halo vẫn còn ở trên đỉnh cao, thì Brink giống như một kẻ lạc loài đi trước thời đại. Hệ quả, nó trở thành bom xịt là điều không ngoài dự đoán.
Tuy nhiên điều bất ngờ hơn cả là, trong khi trên Xbox 360 và PS3, Brink vẫn được bán với giá 20 USD, hơn 400 nghìn Đồng, thì ngay bây giờ bạn có thể đăng nhập Steam và chiến ngay tựa game Brink miễn phí 100%. Cần nhắc lại, nếu một số game online khác thì kinh doanh kiểu miễn phí và bán đồ ảo trong game bằng tiền thật, thì Brink không nhập nhằng như vậy.
Tựa game nói thẳng với game thủ: Sẽ có một vài gói vật phẩm đẹp trong game cho bạn mua với giá vài USD, nhưng về cơ bản, tựa game này vẫn dựa trên kỹ năng của chính người chơi, chứ tiền không thể mua được chiến thắng.
Chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tải ngay phiên bản http://store.steampowered.com/app/22350/BRINK/
Xem thêm: http://gamek. vn/ra-mat-6-nam-troi-game-ban-sung-da-tay-brink-bat-ngo-mien-phi-100-ke-tu-hom-nay-20170823163349693.chn

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

Miễn phí, nhanh gọn cùng hình ảnh tuyệt đẹp và hài hước, đây là game thích hợp nhất để thư giãn giữa những giờ học căng thẳng.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Crash Club - Nghiện xe mô hình? Thích game bắn súng? Đây là game dành cho bạn

Crash Club là tựa game đua xe bắn súng với những mô hình xế hộp ngầu không thiếu mà ngộ thì có thừa, đảm bảo cho bạn những trận đấu online hừng hực sức nóng.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.