Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Ỷ Thiên 3D Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Appota Xem chi tiết
Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.
Chiều ngày 19/8, Ỷ Thiên 3D đã có một bữa tiệc sinh nhật khó quên khi buổi Offline tại Sài Gòn thành công ngoài mong đợi với gần 1000 game thủ tham dự, tạo nên dấu mốc khó quên khi vừa tròn 1 tuổi ra mắt tại làng game Việt. Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều hoạt động, trò chơi giao lưu giữa BQT Ỷ Thiên 3D và các game thủ có mặt tại Fox Club, 11 Hàm Nghi, Quận 1.

Gần 1000 game thủ lấp kín địa điểm Offline của Ỷ Thiên 3D
Trải qua 1 năm ra mắt và phát triển với hàng chục bản Update lớn nhỏ, Ỷ Thiên 3D không chỉ mang đến đồ họa và lối chơi nhập vai đậm chất kiếm hiệp đặc sắc mà còn sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo và đoàn kết. Có thể nhận ra điều này với hàng nghìn bang hội được thành lập ở khắp mọi miền của Tổ quốc.
Và trong buổi Offline vừa qua, đại diện của NPH Gamota bên cạnh việc cám ơn tất cả các game thủ đã ủng hộ Ỷ Thiên 3D suốt thời gian qua còn giới thiệu về lộ trình trong thời gian sắp tới với rất nhiều tính năng mới rất đáng để chờ đợi. Qua đó khẳng định Ỷ Thiên 3D sẽ luôn được chăm chút và phát triển trong tương lai.

Trong khuôn khổ buổi Offline, game thủ còn được hòa mình trong các tiết mục âm nhạc, vũ đạo sôi động cùng màn giao lưu “cháy hết mình” của nam ca sĩ Duy Mạnh đã hâm nóng không khí sân khấu sinh nhật của Ỷ Thiên 3D. Bên cạnh đó, các mini game hấp dẫn như trả lời câu hỏi, PK tổ đội và bốc thăm may mắn cũng giúp game thủ “rinh” về rất nhiều phần quà có giá trị.

Ca sĩ Duy Mạnh giao lưu cùng game thủ bằng những ca khúc “hit” của anh

Game thủ hào hứng tham gia các mini game nhận quà
Sau gần 1 năm ra mắt game thủ Việt, Ỷ Thiên 3D vẫn giữ cho mình một phong độ ổn định và khẳng định mình là một trong số những tựa game kiếm hiệp “ăn khách” nhất. Với tôn chỉ chăm sóc, xây dựng và phát triển cộng đồng của NPH Gamota - Ỷ Thiên 3D hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với nhiều lộ trình phát triển mới trong năm 2018.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Webiste: http://ythien.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d
Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d
Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d
Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d
> Torchlight Mobile: Game phải chơi dành cho các quý ông lịch lãm
Bạn nên đọc: [/b]
Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3DCái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.
Có gì Hot tại buổi Offline Ỷ Thiên 3D 1 tuổi tại Hà Nội?Khi đến tham dự Offline mừng sinh nhật 1 tuổi của Ỷ Thiên 3D tại New SphinX Bar, số 2 Láng, Hà Nội, game thủ sẽ có cơ hội nhận “cơn mưa” quà tặng, tham gia giải...

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Bức tâm thư 1000 chữ của game thủ Ỷ Thiên 3D khiến cả cộng đồng xôn xao bàn tán

Trước tình thế căng thẳng này, một game thủ lâu năm của Ỷ Thiên 3D với nickname Huỳnh Trọng Luật đã viết bức tâm thư dài gần 1000 chữ chia sẻ nỗi lòng khiến cả cộng đồng xôn xao bàn tán và không ít người phải bận tâm suy nghĩ.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe