Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.
Ngay từ khi lộ diện những thông tin đầu tiên, Dragon Project đã được đánh giá là một sản phẩm chất lượng đại diện cho dòng game mobile thế hệ mới tại Nhật Bản với nhiều tính năng sáng tạo và cơ chế ưu việt. Nhưng chưa dừng lại ở đó, càng đi sâu khám phá tựa game này, người chơi còn nhận thấy sự kết hợp tài tình giữa thể loại ARPG săn quái khổng lồ (đặc trưng của seri game Monster Hunter) với kiểu chơi nhập vai thuần J-RPG (thường thấy ở Final Fantasy).
Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Không giống như những tựa game cùng thể loại khác, Dragon Project có lối dẫn dắt cốt truyện vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ đối thoại với một NPC duy nhất để nhận nhiệm vụ cốt truyện. NPC này vừa như một người dẫn đường vừa như một người bạn cùng nhân vật trò chuyện và khai mở các tình tiết sẽ diễn ra với nhân vật.
Từ những đoạn hội thoại bình thường sử dụng những từ ngữ biểu cảm tự nhiên, cách nói chuyện đáng yêu và thân thiết, câu chuyện dễ dàng đi sâu vào tâm trí của người chơi. Bên cạnh đó sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao tại một bản đồ nào đó trên hành trình khám phá, cũng như sau những lần giao chiến với những quái vật khổng lồ, nhiều câu chuyện mới sẽ được tiết lộ với nhiều nội dung sâu sắc.

Thay vì người chơi được lựa chọn class nhân vật và bị gói gọn khả năng phát triển kĩ năng cũng như bị hạn chế về vũ khí sử dụng, thì ở game này người chơi giống như một người điều khiển con rối, chỉ đạo các hành động của nhân vật trong game. Nhân vật chính trong game là một cá thể hoàn chỉnh, có sứ mệnh và mục tiêu của riêng mình, từng bước đưa người chơi khám phá chiều sâu của thế giới game thay vì chỉ tập trung vào mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ.
Như đã biết, lối chơi thuần J-RPG này luôn đề cao tính hợp tác hơn là kiểu hành động đơn độc, nên khi kết hợp với cơ chế ARPG săn quái khổng lồ chẳng khác nào ‘hổ mọc thêm cánh'. Cụ thể là trong Dragon Project, hệ thống boss và quái vật không hề dễ đối phó.

Mỗi con quái vật đều được thiết kế với những cách di chuyển, tấn công đa dạng và tiết tấu khó nắm bắt. Lên những cấp độ cao, chúng lại càng tỏ ra nguy hiểm hơn khi che giấu đi những nhược điểm trên cơ thể hoặc sử dụng chính những nhược điểm đó để đánh lừa người chơi. Chính vì vậy người chơi cần co-op với những người chơi khác, tiến vào các dungeon để săn quái, boss.
Với mỗi con quái vật sẽ có những vị trí nhược điểm nhất định, và để kiếm được những nguyên liệu chuyên biệt chỉ rớt ra từ các bộ phận trên cơ thể quái, sự hợp tác của những người chơi với nhau vô cùng quan trọng. Để vừa có thể hạ gục được quái vật, vừa thu thập được những nguyên liệu quý dùng trong chế đồ và nâng cấp trang bị, người chơi cần khai thác và phân chia hợp lý những điểm yếu của quái vật, vận dụng triệt để kĩ năng thao tác cá nhân.

Có thể thấy yếu tố kích thích trong lối chơi hành động chặt chém của thể loại ARPG thêm chất xúc tác từ cốt truyện và cày cuốc của thể loại J-RPG giúp người chơi có thể phát huy cái tôi cá nhân trong sự tương tác đồng đội, mang đến cảm giác phấn khích hơn trong quá trình khám phá thế giới trong game.
Game thủ Việt quan tâm có thể tải tại:https://go.onelink.me/hAGb?pid=xtv&c=dpro
Fanpage: https://www.facebook.com/dragonproject.vn/
> Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android
Bạn nên đọc: [/b]
Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắtVới Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu...
Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ ViệtDragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết...

TIN LIÊN QUAN

Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt

Dragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết sản phẩm này cũng có những hỗ trợ đặc biệt cho game thủ Việt Nam.

Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Dragon Project – Săn Rồng Mobile là tựa game 3D nhập vai hành động mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với tựa game Monster Hunter, Dragon Project dẫn dắt người chơi vào những thử thách tiêu diệt những con quái vật

Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Với Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt rồng chỉ với một ngón tay.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Trong Dragon Project, với hệ thống trang bị phong phú, chỉ cần người chơi thay đổi một món đồ trên người, diện mạo của nhân vật sẽ trở nên khác biệt, ngầu hơn, chất hơn.

Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Chưa có ngày phát hành chín thức cho Final Fantasy XI Mobile, vì vậy chúng tôi sẽ tóm tắt các mẩu thông tin nhỏ đã biết về trò chơi. Trước hết, nó sẽ là một trò chơi riêng biệt từ phiên bản Final Fantasy XI gốc. Nhưng người chơi sẽ không thể chuyển

Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android

Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...