Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Với Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt rồng chỉ với một ngón tay.
Cùng một nhà sản xuất với những tựa game thịnh hành trong thời gian gần đây là Rune Story và Battle Girls High School, Dragon Project: Săn Rồng Mobile là dự án mới nhất của Colopl - Nhật Bản. Game thuộc thể loại nhập vai hành động ARPG có thể chơi theo chiều dọc lẫn chiều ngang. Với đề tài săn rồng vô cùng lôi cuốn, trò chơi đem tới cho người chơi những khoảng thời gian chiến đấu vô cùng sống động.
Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Không giống như những tựa game cùng thể loại sẽ thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến theo một cốt truyện nào đó, người chơi Dragon Project sẽ tương tác với NPC, thực hiện những đoạn hội thoại trò chuyện hàng ngày và thực hiện những yêu cầu được đưa ra. Qua đó người chơi sẽ di chuyển đến các địa điểm giống như một hành trình vượt ải, cùng những người chơi khác đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ, hoặc tiêu diệt rồng để thu thập hơn 1700 vật phẩm khác nhau.
Nhiều người chơi sau khi thử nghiệm trò chơi này, đều đánh giá cao cơ chế hoạt động của trò chơi, họ cho rằng: “Nếu đang tìm kiếm một tựa game chơi ổn định với một cơ chế hoàn toàn mới và độc đáo thì không nên bỏ qua tựa game này'. Một người chơi khác cũng hào hứng nhận xét: “Mặc dù chưa có phiên bản tiếng Anh, không thể hiểu hết chính xác nội dung của trò chơi, nhưng với tôi nó vẫn vô cùng tuyệt vời và kịch tính. Tuy đây là một tựa game mobile nhưng hệ thống gameplay và đồ hoạ khá giống với Monster Hunter, quyết định chơi thử theo ý em họ tôi quả thực không hối hận.'

Thực sự khi mới trải nghiệm trò chơi này, không ít người sẽ nghĩ rằng tựa game này cần phải đầu tư tiền bạc thì mới có thể mạnh. Gần như tất cả người chơi đều liên tục dùng ruby để quay vật phẩm cho đến khi nào nhận được vũ khí SS. Thế nhưng là một người chơi thông minh, việc chế tạo và nâng cấp một vũ khí hạng A mình đang có sẽ tốt và nhanh hơn nhiều do các vật liệu khá rẻ và dễ kiếm. Người chơi không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng kết quả thu về cũng không kém bao nhiêu.
Đặc biệt Dragon Project tiếp tục duy trì thương hiệu của riêng mình với phong cách chơi game chỉ bằng một ngón tay. Đây không phải là một điểm mới lạ nhưng với một tựa game hành động, chơi bằng một ngón tay tưởng chừng như là một điều bất hợp lý. Nhưng thật bất ngờ khi Dragon Project khiến cơ chế này trở nên chuyên nghiệp và thông minh. Người chơi chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi có thể tự do điều khiển nhân vật tránh né, di chuyển, chạy nhảy hay thậm chí là tấn công kẻ thù chỉ bằng một ngón tay trên màn hình cảm ứng điện thoại.

Đây là một cơ chế điều khiển thông minh bằng hình thức chạm, vuốt, kéo, thả đầy linh hoạt. Nếu như trong những game mobile cùng thể loại khác, người chơi phải kết hợp cả hai tay vừa di chuyển, vừa thi triển kĩ năng và chỉ cần chậm tay có thể khiến bạn và đồng đội hi sinh. Thì trong Dragon Project, người chơi hoàn toàn có thể rảnh tay khi chỉ với một ngón có thể thực hiện cùng một lúc những thao tác kể trên.
Ngoài ra với cấu trúc hiển thị màn hình có thể xoay dọc xoay ngang, đồ hoạ hiển thị ngẫu nhiên làm tăng thêm tính thách thức trong trò chơi. Với mỗi kiểu địa hình, khung cảnh thay đổi trong game, người chơi sẽ phải linh hoạt ứng biến, di chuyển và tấn công phù hợp.

Thêm vào đó Dragon Project tập trung đề cao sự tương tác giữa người chơi với người chơi với những khu bán mở, dễ dàng hợp tác với nhiều người chơi để cùng tiêu diệt boss. Trong khi chiến đấu, người chơi còn có thể giúp hồi sinh những người cùng chơi khi họ chết và tấn công vào những điểm yếu của con quái vật để có thể nhận thêm chiêu thức mới. Nhờ vậy các trận đánh trong Dragon Project tưởng chừng như lặp lại nhưng lại trải qua những diễn biến khác biệt. Có người chơi còn nhận định rằng đó là một cuộc chiến săn mồi không có điểm dừng, gần như không kết thúc khi không có điểm cuối.
Game thủ Việt quan tâm có thể tải game tại đây: https://go.onelink.me/hAGb?pid=xtv&c=dpro
Fanpage: https://www.facebook.com/dragonproject.vn/
> Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt
Bạn nên đọc: [/b]
Square Enix phát hành MOBA độc lạ FlamexBlaze ở Bắc MỹFLAME×BLAZE là tựa game MOBA sở hữu phong cách siêu độc phát triển dưới tay Square Enix, nay đã mở cửa thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ.
Moero Chronicle - Game Nhật Bản không dành cho trẻ em ra mắt vào tuần sauTất nhiên, cổng phát hành quen thuộc của Moero Chronicle vẫn sẽ là Steam, giống như nhiều tựa game khác của Idea Factory.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Trong Dragon Project, với hệ thống trang bị phong phú, chỉ cần người chơi thay đổi một món đồ trên người, diện mạo của nhân vật sẽ trở nên khác biệt, ngầu hơn, chất hơn.

Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt

Dragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết sản phẩm này cũng có những hỗ trợ đặc biệt cho game thủ Việt Nam.

Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Dragon Project – Săn Rồng Mobile là tựa game 3D nhập vai hành động mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với tựa game Monster Hunter, Dragon Project dẫn dắt người chơi vào những thử thách tiêu diệt những con quái vật

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Những cách cày cấp nhanh nhất trong Dragon Nest Mobile VNG

Dragon Nest Mobile VNG được cộng đồng game thủ Việt đánh giá là một trong những bom tấn của thể loại MMORPG trong hè 2018

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.