Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Game huyền thoại một thời, giờ chơi trên điện thoại thì tiện nữa.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Chắc hẳn Alien Shooter là cái tên đã quá quen thuộc đối với game thủ, hầu như ai cũng biết phiên bản đầu tiên của loạt game hành động bắn súng nổi tiếng từng làm mưa làm gió trên PC. Trò chơi cũng được chính Sigma Team phát hành phiên bản dành cho nền tảng di động với thiết kế đồ họa cùng cốt truyện tương tự.
Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Mới đây, sau thời gian dài được bán với giá 100.000 đồng, Alien Shooter đã chính thức cho tải về miễn phí hoàn toàn trên kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/08/2017. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải tựa game huyền thoại này về trước khi hết hạn nhé!
Cho những ai chưa biết, Alien Shooter là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống cực hay cho nền tảng di động. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh tại một cơ sở nghiên cứu bí mật nhằm bảo vệ trái đất.
Nhìn chung, Alien Shooter là một game bắn súng hành động rất đáng chơi và gần như đã đi vào huyền thoại. Dù ra đời từ lâu và trải qua nhiều phiên bản nhưng Alien Shooter vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/huyen-thoai-alien-shooter-co-gia-100k-dang-duoc-mien-phi-tai-ve-tren-android-20170817165344603.chn

TIN LIÊN QUAN

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Hãy nhập vai và trở thành siêu anh hùng trong CyberSphere

Theo đó, CyberSphere sẽ đưa người chơi đến một những chiến trường ngoài hành tinh đầy khốc liệt. Nhiệm vụ chính của người chơi là vào vai một siêu chiến binh phải tận dụng hết những vũ khí mà mình có cùng đồng đội tìm cách sống sót qua chiến trường

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

Những tựa game mobile siêu hay nhưng bạn không mất phí để tải

Dưới đây là những tựa game mobile cực hay nhưng lại cho phép người chơi tải về miễn phí, không tốn 1 xu.

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

Những tựa game offline đỉnh cao trên Adroid và iOS

Nội dung trong game nói về một thế giới bị sụp đổ và mọi người không tránh khỏi cái chết.Bạn sẽ đóng vai những người được ay mắn hồi sinh như bị mất trí nhớ, bạn phải làm sao để sinh tồn đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá