Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.
6 ngày Alpha Test đông vui nhộn nhịp như đi trẩy hội của Torchlight Mobile đã khiến NPH Gamota quyết định dành hẳn một tuần sau đó để chuẩn bị kĩ càng cho ngày Open Beta nhằm đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng quá tải server.

Tuy nhiên, quả thực không hổ danh là tựa game MMOARPG “bom tấn” của năm, Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu chính thức ra mắt đã ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập cùng lúc khiến BQT trở tay không kịp. Rất may rằng game thủ chỉ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn ngủi cho đến khi Torchlight Mobile hoạt động mượt mà trở lại. NPH Gamota cũng được đánh giá là khéo chiều lòng gamer khi đưa ra những gói quà đền bù vô cùng hấp dẫn.

Lướt qua hàng loạt những comment của game thủ, có thể thấy, Torchlight Mobile được đánh giá sở hữu những yếu tố cần và đủ để trở thành tựa game “hot” nhất năm 2017. Trong một thế giới fantasy rộng lớn, mô phỏng những thành trì châu u cổ điển, game thủ Torchlight Mobile phải dồn toàn bộ sự tập trung vào những pha hành động tốc độ cao, đồng thời liên tục thi triển những skill “hiểm” và “độc” mới mong đẩy lui được lũ quái vật khát máu.
Đặc biêt, ở Torchlight Mobile, mỗi bước di chuyển và đòn đánh của game thủ đều vô cùng nhịp nhàng bởi hệ thống gameplay “êm như lụa, mềm như nhung” khiến toàn bộ quá trình trải nghiệm không hề xuất hiện hiện tượng giật, lag.

Quả thực đã rất lâu rồi làng game mobile Việt mới có một tựa game chỉ vừa Open Beta nhưng đã sở hữu lượng người chơi khổng lồ tới vậy. Giờ đây, cộng đồng game thủ có thể sớm đưa ra dự đoán về một tương lai huy hoàng đang chờ đợi Torchlight Mobile trong thời gian sắp tới.
Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Link tải game chính thức:
Android: https://trangcongnghe.vn/d017562e
iOS: https://trangcongnghe.vn/77a2e06d

TIN LIÊN QUAN

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.