Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Thứ tự tăng chiêu

Do chiêu 1 - Quỷ Kiếm là kỹ năng gây sát thương chính của Maloch nên các Kiện Tướng tăng tối đa đầu tiên. Sau đó là chiêu cuối - Luyện Ngục tăng tối đa vào các cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 2 - Đoạt Hồn.
Ngọc bổ trợ
Cherie sử dụng bảng ngọc khá đa dụng khi vừa có khả năng tấn công lại vừa có khả năng phòng thủ rất tốt.
Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Trang bị

Anh chàng Cherie lựa chọn rất nhiều các trang bị và chỉ có một trang bị gây sát thương duy nhất đó chính là Nanh Fenrir. Điều này giúp cho Maloch cực kỳ mạnh mẽ về khả năng chống chịu nhưng lại không thiếu đi khả năng gây sát thương.

Lưu ý khi chơi Maloch

Sử dụng chiêu thức Luyện Kiếm chính xác chính là bí quyết tạo nên sức mạnh của Maloch. Bởi khi đó, Maloch tiến vào trạng thái Ma Vương sẽ gây được rất nhiều sát thương chuẩn. Điều này khiến cho Ma Vương Quản Ngục luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng.

Chiêu thức Đoạt Hồn có thể giúp cho Maloch tạo được rất nhiều giáp khi sử dụng trúng càng nhiều mục tiêu, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức.

Chiêu cuối Luyện Ngục có thể sử dụng ở rất xa và có thể hất tung được rất nhiều mục tiêu trên diện rộng, chính vì thế, Maloch có thể mở giao tranh rất tốt.

TIN LIÊN QUAN

Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Tướng nào trong Liên Quân Mobile có sát thương chuẩn bá đạo nhất? sát thương trong Liên Quân Mobile được chia làm mấy dạng?

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 15/10 đến 21/10

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Những đối thủ nào ưa thích của Butterfly đi rừng, cách chơi như thế nào để gánh team? Hãy cùng tìm hiểu với GameN.vn

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 30/7 đến 5/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...