TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải về.

DragonNest Legend

Tựa game ARPG được đỡ đầu bởi Nexon là một trong những sản phẩm con cưng được đặt rất nhiều kỳ vọng. Không chỉ mang phong cách chiến đấu rực lửa với góc nhìn camera khá mới lạ, Dragon Nest 2: Legend còn sở hữu nền tảng đồ họa 3D thực tế hơn, tả thực hơn phong cách chibi của Dragon Nest.

Game đưa người chơi nhập vai một trong 3 nhân vật có sẵn là Gabel, Jereint, và Marion để phiêu lưu trong thời kỳ 500 năm trước của phiên bản PC. Về cơ bản, lối chơi trong Dragon Nest 2: Legend vẫn được xây dựng theo thể loại hành động nhập vai “chặt chém” quen thuộc. Bạn sẽ phải khám phá vùng đất xung quanh mình, làm nhiệm vụ cho các NPC đưa ra và chiến đấu với những con boss khổng lồ trong truyền thuyết.

Các trận chiến trong hết sức máu lửa nơi người chơi phải vận dụng những combo thật hiệu quả mới mong giành chiến thắng. Quả thực, hệ thống giao diện và điều khiển của trò chơi khác với cách thường được thiết kế cho nền tảng di động. Các cơ chế, quái vật và hệ thống chiến đấu lại được làm tương tự như Dragon Nest trên PC.

Hiện game đang mở cửa thử nghiệm trên cả hai nền tảng iOS và Android cho một số nước là Úc, Canada, Đan Mạch, Hà Lan, và Philippines. Đây là phiên bản tiếng Anh hoàn toàn miễn phí và bạn có thể fake IP để tải về theo đường dẫn bên dưới.

Tree of Savior

Game online bom tấn Tree of Savior đã mở cửa trên Steam từ khoảng giữa năm 2016 này và luôn là một trong những trò chơi hot nhất. Game được xây dựng theo phong cách thế giới mở (Open World) với đồ hoạ hoạt hình, cách chiến đấu thú vị kết hợp giữa cả target và non-target. Thực tế có rất nhiều người Việt đã và đang tham gia vào sản phẩm này kể từ khi mở cửa cho tới nay.

 

Một điểm thú vị là Tree of Savior có hệ thống khá giống với Ragnarok Online khi tách biệt hai hệ thống lên level của Main Job và Class Job. Khi làm nhiệm vụ, bạn có thể nhận được các thẻ kinh nghiệm để thăng cấp cho Main Job, một khi Main Job của bạn thăng cấp, bạn sẽ có điểm để tăng vào các loại chỉ số như STR, VIT, INT, MND và DEX (Level càng cao thì điểm có càng nhiều). Khi Class Job của bạn lên level, bạn sẽ có điểm để tăng vào các kĩ năng ban đầu.

Một trong những dự án gần đây của IMC Games và ông lớn Nexon là việc chuyển thể tựa game này lên nền tảng di động. Một đoạn trailer gameplay  đã bất ngờ được tung ra để giới thiệu cho Tree of Savior Mobile nhưng đến giờ vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của dự án này.

Tuy vậy trong thời gian chờ đợi, bạn vẫn có thể chơi bản tiếng Anh trên Steam : http://store.steampowered.com/app/372000/

MapleStory M

Có lẽ không một ai trong giới game thủ Việt mà chưa từng nghe đến cái tên Maple Story, và Nexon đã thỏa mãn niềm mơ ước của game thủ khi một ngày được chơi tựa game nổi tiếng này trên di động.

MapleStory M sẽ vẫn giữ lối cách chơi truyền thống trên PC và thuộc dòng game MMORPG cuộn cảnh đi bàn, tuy nhiên bối cảnh trong game có sự thay đổi và người chơi sẽ được trải nghiệm những câu chuyện của các nhân vật khác nhau. Nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách hoạt hình với số lượng vật phẩm đi kèm cực kì lớn cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo cho nhân vật của mình.

Sở hữu tới 5 lớp nhân vật – một con số tương đồng với phiên bản PC bao gồm Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop, and Captain. Bên cạnh đó, tựa game còn vượt xa về sự phong phú và đa dạng trong giá trị lối chơi. Ở đó, bạn có thể thấy số lượng vật phẩm, trang bị và khả năng tùy biến của MapleStory M được đầu tư cực kỳ mạnh tay, cho game thủ có thể tinh chỉnh nhân vật của mình một cách thoải mái.

Điều đáng tiếc là MapleStory M chỉ phát hành nội bộ tai Hàn quốc mà thôi, nên rào cản ngôn ngữ ch8a1c chắn sẽ là một vấn đề lớn với cộng đồng game thủ muốn chinh chiến tựa game này.

Durango

Durango với lối chơi nhập vai hành động trong thế giới mở, bạn sẽ phải cố gắng tồn tại trong một thế giới hoang dã không có nền văn minh hiên đại, phải thám hiểm và tìm tòi, tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau và chiến đấu với nhiều loài khủng long hung dữ, voi ma mút và nhiều loài sinh vật tiền sử kỳ quái khác. Durango cũng đưa người chơi hòa mình vào một tựa game nhập vai thực thụ với hệ thống chiến đấu đề cao tính tổ đội và phối hợp.

 

Với thể loại hành động nhập vai mô phỏng cùng đồ họa 3D chân thực, sống động, Durango sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu sống còn về thời tiền sử trong không gian thật đến bất ngờ như trồng trọt, tạo ra các công cụ, đặt bẫy, xây dựng những nơi trú ẩn an toàn…

 

Không chỉ phải chiến đấu với những sinh vật khổng lồ thời tiền sử mà người chơi còn phải đối mặt với các phe phái đối nghịch trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Dark Avenger III

Dark Avenger là một series game mobile hái ra tiền của Nexon. Sản phẩm này đã có hai phiên bản ra mắt và thành công rực rỡ với hơn 350 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Chính vì thế, phần mới nhất trong series game hành động đình đám trên mobile này đang được cộng đồng game thủ quan tâm đón chờ vô cùng.

 

Sau khi Nexon Korea và Boolean Games đã chính thức ấn định thời điểm phát hành phiên bản Closed Beta đầu tiên của Dark Avenger 3 dành cho nền tảng di động tại Hàn Quốc bắt đầu diễn ra từ ngày 07/04 đến hết ngày 13/04/2017. Thì nhiều game thủ cũng kịp chơi thử và đánh giá sơ qua cho chúng ta những điểm độc đáo của tựa game bom tấn chặt chém này.

Một trong những yếu tố đầu tiên thu hút người chơi ở Dark Avenger chính là mặt đồ hoạ. Được phủ lên mình lớp áo đồ họa 3D hàng khủng trợ lực bởi công nghệ Unreal Engine 3 tối tân, game sử dụng góc nhìn người thứ ba càng để cho game thủ có dịp tận hưởng hoàn toàn khung cảnh chiến đấu máu lữa hừng hực khí thế. Camera được thiết kế tự động điều chỉnh để cho game thủ có góc nhìn tốt nhất và không gặp khó khăn trong khâu điều khiển chút nào.

Hiệu ứng được làm chi tiết đến từng chi tiết đến thế giới trong game, những màu sắc sặc sỡ thổi hồn cho từng khu cảnh trong khi các đòn đánh và kĩ năng sẽ làm ấn tượng bất kì game thủ lần đầu thử qua. Cơ chế điều khiển của game được tối giản đến mức tối đa. Vẫn là những phím ảo được thiết kế trên màn hình để di chuyển hoặc tấn công. Và khi bạn đạt đủ điều kiện để thực hiện một đòn tấn công đặc biệt nào đó thì nút điều khiển sẽ rực sáng lên để bạn không bỏ lỡ thời cơ của mình.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm