Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Ôi tuổi thơ tôi, một thời bot ngày lẫn đêm.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
Cho những ai chưa biết, Yulgang hay còn được game thủ Việt gọi với tên là Hiệp Khách Giang Hồ. Bản di động Yulgang M được phát triển bởi Studio Actfive với bản quyền chính thức từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Game mang yếu tố của lịch sử truyền thống cũng như những nét văn hóa độc đáo ở Hàn Quốc nói riêng và phương Đông nói chung.
Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Yulgang M một lần nữa sẽ gợi nhớ những ký ức tuổi thơ cùng Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên cưỡi ngựa trung nguyên truy tìm Hỏa Long Đao, Phục Ma Hoa Linh Kiếm, Truy Hồn Ngũ Tinh Thương và Bá Vương Quỷ Diện Giáp. Không những thế, game mobile này còn thu hút người chơi bởi hiệu ứng chiêu thức khá bắt mắt trong qua trình chiến đấu.

Khác với phiên bản Yulgang Mobile đến từ Trung Quốc được Longtu Game phát hành hồi đầu năm nay, Yulgang M từ xứ sở Kim Chi dự kiến sẽ mang tới lối chơi hành động cuộn cảnh màn hình ngang khá quen thuộc trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều nhân vật kiếm hiệp khác nhau từ series truyện tranh cùng tên.


Sau một thời gian hoàn thiện, Nexon mới đây đã bất ngờ đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT tại Hàn Quốc và không giới hạn người chơi ở khu vực nào. Chính vì thế, game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android ngay từ bây giờ. Bản CBT lần này sẽ chỉ mở server đến hết ngày 13/08 nên hãy nhanh tay vào game chơi thử và đưa ra nhận xét của mình nhé!
Xem thêm: http://gamek. vn/tai-ngay-yulgang-m-hiep-khach-giang-ho-chinh-chu-tren-mobile-toi-tu-han-quoc-20170811193631569.chn

TIN LIÊN QUAN

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ trên di động

Được đỡ đầu bởi Nexon, Yulgang M - phiên bản di động của Hiệp Khách Giang Hồ lần này chắc chắn sẽ đầy hứa hẹn.

Yulgang Origin – phiên bản hack’n’slash 3D mới hấp dẫn của manhwa Hiệp Khách Giang Hồ

Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính chiến đấu với các kẻ thù quen thuộc trong bộ truyện và lên cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật sau mỗi màn chơi. Nhà sản xuất đưa ra tùy chọn cho phép có 3 nhân vật trong mỗi đội, với 2 nhân vật được điều

Yulgang Mobile – Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính hãng đã được mua về Việt Nam

Yulgang Mobile – Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (HKGH Mobile) là hàng bản quyền chính chủ từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc và do LONGTU GAME phát triển.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.