ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Nhìn thì cũng đẹp nhưng ruột bên trong là hàng Trung Quốc.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Được biết, ICEY là tựa game thuộc thể loại hành động cuộn cảnh màn hình ngang cực tốc độ nhanh với nội dung chiến đấu với những con robot nguy hiểm tới từ tương lai. ICEY lần đầu tiên được phát hành trên Steam và vừa qua đã được hé lộ phiên bản di động tại sự kiện China Joy 2017, các game thủ tham gia tại đây có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi này.
ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Mark Xiao - người tạo ra ICEY đã thông báo trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội rằng việc phát triển phiên bản di động đã được thực hiện và sẽ sớm được phát hành trong khoảng tháng 9 hoặc tháng 11 với giá khoảng 18 rpm (khoảng 2,67 USD).
Để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất trên các thiết bị di động, đội ngũ thiết kế trò chơi của ICEY sẽ làm lại tất cả các thiết kế của game và giao diện người dùng, để game có thể hoàn toàn phù hợp với chiếc điện thoại thông minh hiện nay.
Xem thêm: http://gamek. vn/icey-game-hanh-dong-di-canh-dinh-dam-tren-steam-da-co-ban-mobile-20170809184904945.chn

TIN LIÊN QUAN

[iOS] Tải "miễn phí" ICEY - Game hành động Hack N Slash chặt chém đã tay vừa ra mắt trên App Store

ICEY vốn là một indie game được phát triển trên PC và PlayStation vào năm 2016, sở hữu nhịp độ dồn dập cùng lối chơi đậm chất Hack N Slash theo màn hình ngang cho phép người chơi có thể chặt chém đã tay, tựa game này đã nhanh chóng nhận được sự ủng

Top 7 game mobile mới toanh mà bạn có thể tận hưởng ngay trong tuần

Với hàng tá game mobile mới và cập nhật hàng ngày, không thiếu những cái tên chất lượng để bạn đổi gió cho chiếc điện thoại của mình.

5 tựa game mobile nổi bật nhất đã được phát hành trong tháng 11

Trong tháng 11 vừa qua, số lượng game cập bến thị trường mobile vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt Map Sanhok mới vào ngày 22/6 tới đây, Bluehole đã tung ra một khuyến mại dành cho toàn bộ game trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên trong lịch sử và phát triển của PUBG, Bluehole quyết định giảm giá 30% trên hệ thống

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.