Jang Mi ra mắt MV “Trọn Tình”, hóa thân thành Bích Dao của Tru Tiên 3D

Jang Mi ra mắt MV “Trọn Tình”, hóa thân thành Bích Dao của Tru Tiên 3D

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Sau bao ngày chờ đợi, MV của ca khúc “Trọn Tình” do nữ ca sĩ Jang Mi thể hiện đã chính thức “ra lò”. Đặc biệt trong MV lần này, “thánh nữ Bolero” sẽ hóa thân thành nàng Bích Dao trong câu chuyện tình cảm vượt thời gian.
Sau khi “nhà hàng” bản Audio của ca khúc mới toanh có tên gọi “Trọn Tình”, Jang Mi – nữ ca sĩ có biệt danh “thánh nữ Bolero” đã chính thức ra mắt MV cùng tên dành tặng cho các fan hâm mộ. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của tựa game mobile Tru Tiên 3D.

MV “Trọn Tình” – Jang Mi
Trong MV mới, Jang Mi sẽ hóa thân thành nhân vật Bích Dao trong tác phẩm tiên hiệp nổi tiếng Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Nội dung của MV xung quanh chuyện tình vượt thời gian giữa một cô gái (Jang Mi đóng) và một chàng trai là mối duyên – nợ kiếp trước của nhau. Thông qua âm thanh của chiếc vòng tay Hợp hoan linh, cô gái đã nhớ lại được ký ức của mình và kết thúc MV là cảnh hai người gặp gỡ nhau ở thế giới hiện đại.

“Trọn Tình” là ca khúc được đo ni đóng giày cho giọng hát của Jang Mi với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ẩn chứa một nỗi buồn sâu thẳm. Ca khúc được viết lại lời Việt từ phiên bản gốc tiếng Trung có tên gọi “Lòng bàn tay”. Tất cả các câu từ trong bài hát đều được chau chuốt để phù hợp với nội dung và giai điệu nhằm mang đến cảm xúc cho người nghe.

MV “Trọn Tình” đánh dấu sự hợp tác giữa Jang Mi và NPH Gamota – đơn vị phát hành Tru Tiên 3D tại Việt Nam. Dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng NPH Gamota hoàn toàn tin tưởng và rất hài lòng bởi Jang Mi có ngoại hình và giọng hát rất phù hợp với nội dung mà bài hát muốn truyền tải, đặc biệt là với những fan hâm mộ của Tru Tiên.

Tru Tiên 3D là tựa game mobile nhập vai được phát triển dựa trên nguyên tác cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Game sở hữu đồ họa xoay 360 độ đẹp mắt, hệ thống ngự kiếm phi hành tự do bay lượn, hệ thống thời trang cự chất và lối chơi có nhiều tính năng, hoạt động đa dạng, hấp dẫn. Ra mắt từ tháng 7 vừa qua, trò chơi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ và nhanh chóng đứng đầu trên các BXH App Store và Google Play.
Một vài hình ảnh khác của Jang Mi trong MV “Trọn Tình”:

Đẹp tựa Tru Tiên 3D – Tìm hiểu thêm tại địa chỉ:
Trang chủ: https://trutien.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile
Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y?pid=Social&is_retargeting=true
> Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh
Bạn nên đọc: [/b]
“Thánh nữ Bolero” Jang Mi cực nóng bỏng trong ca khúc chủ đề của game Tru Tiên 3DCa khúc chính thức của Tru Tiên 3D vừa được trình làng dưới giọng ca của nữ ca sĩ được mệnh danh là “Thánh nữ Bolero” - Jang Mi.
Vì đâu game thủ lại quyết định gắn bó cùng Tru Tiên 3D?Dù mới ra mắt nhưng Tru Tiên 3D đang thể hiện mình là một trong những game nhập vai tiên hiệp xuất sắc ở thời điểm hiện tại và có một cộng đồng game thủ...

TIN LIÊN QUAN

Xúc động trước hoàn cảnh của chàng trai bị liệt đoạt giải nhất “Selfie cùng Tru Tiên 3D”

3D” Không may bị liệt trong một tai nạn giao thông, bản thân thiệt thòi hơn so với bạn bè cùng trang lứa, Nguyễn Văn Úy – chàng trai 24 tuổi tại Bình Phước vẫn theo đuổi niềm đam mê với game online và xuất sắc đoạt giải nhất trong sự kiện do Tru

Top những hoạt động không thể bỏ qua trong Tru Tiên 3D

Các hoạt động mang tính cộng đồng trong Tru Tiên 3D luôn thu hút đông đảo game thủ tham gia, mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Tại sao nên chọn Tru Tiên “chính chủ”?

Tru Tiên phiên bản “xịn” mang đến cho người chơi tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà không có một sản phẩm “đạo nhái” nào có thể làm được.

Kiếm hiệp kết hợp Tiên hiệp đang là xu hướng phát triển game tân thời nhất

Không chỉ ở thị trường game Việt Nam, có thể thấy rằng các tựa game ở thể loại game Kiếm hiệp và Tiên Hiệp luôn nhận được sự ưu ái đến từ người chơi.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết