Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.
Bên cạnh những hoạt động ingame hấp dẫn, game thủ Thông Thiên Tây Du Gamota cũng chứng tỏ sự năng nổ của mình khi không bỏ lỡ bất kỳ một sự kiện ingame nào. Đặc biệt, sự kiện “Sắc Đẹp Ngàn Like” vừa lên sóng mới đây cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng.
Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo thế nên việc nắm giữ trong tay toàn mỹ nam mỹ nữ chẳng thể làm khó được Thông Thiên Tây Du Gamota. Bắt đầu từ sự kiện “Sắc đẹp ngàn like”, giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota trước giờ chỉ biết đến chuyện săn BOSS hay làm nhiệm vụ thì bỗng nhiên trở thành sàn diễn sắc đẹp của hàng ngàn nam thanh nữ tú từ khắp mọi miền về đoàn tụ.

Thế mới thấy, không chỉ chơi game giỏi mà các game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota cũng có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Thậm chí có nhiều game thủ còn nói vui rằng, “Đây là dịp hiếm có để anh chị em tha hồ được bổ mắt khi được chiêm ngưỡng cái đẹp.”Group Thông Thiên Tây Du Gamota cũng vì thế mà liên tục bị dội bom bởi hàng loạt hình ảnh “tự sướng” với mong muốn được gia nhập vào đội quân sắc đẹp của tựa game này.
Còn bây giờ, hãy cùng điểm mặt gọi tên một số gương mặt nam thanh nữ tú đang đổ bộ vào group Thông Thiên
Tây Du Gamota trong suốt những ngày vừa qua:

Ngay bây giờ, game thủ có thể tìm hiểu thêm về Thông Thiên Tây Du Gamota tại địa chỉ:
Trang chủ: http://tienhiep.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thongthien.mobi
Group: https://www.facebook.com/groups/tienkiem.hoiquan
Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/ac9a50ea
Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/c0b433a1
> MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9
Bạn nên đọc: [/b]
Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần VựcMàn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được...
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota chính thức “lột xác” thành Thông Thiên Tây Du GamotaNgoài việc bổ sung thêm tính năng mới, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota kỳ vọng sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị trong phiên bản mới...

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

THỦ THUẬT HAY

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

5 thủ thuật giải phóng không gian lưu trữ trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows 10, người dùng có thể xem được tổng dung lượng trống, dung lượng đã sử dụng, thư mục nào chiếm nhiều không gian lưu trữ để quản lý bộ nhớ cho hiệu quả nhất. Vậy hãy bắt tay vào tìm kiếm để xóa

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.