Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline Nhất Niên Hảo Hữu mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội được đắm chìm trong bầu không khí cuồng nhiệt với rất nhiều hoạt động hấp dẫn, các phần quà cực khủng cùng cơ hội giao lưu với nam ca sĩ Duy Mạnh.
Thời gian như nước chảy xuôi qua cầu, trăm năm thấm thoát đã hay gần 1 năm kể từ khi Ỷ Thiên 3D được chính thức phát hành bởi NPH Gamota. Cho đến nay, với hơn 50 máy chủ, trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm nhưng Ỷ Thiên 3D vẫn tự tin và đứng vững vượt qua những khó khăn đó để đi tiếp. Thành công đó tất cả là nhờ tình cảm, sự ưu ái, ủng hộ của cộng đồng game thủ dành cho Ỷ Thiên 3D.
Một năm với những dấu mốc nổi bật, nhiều sự kiện và hoạt động sôi nổi và không thể phủ nhận Ỷ Thiên 3D đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng cộng đồng game thủ nước nhà.
Và để đánh dấu cột mốc quan trọng này, ngoài những sự kiện “khủng” diễn ra trong game, BQT Ỷ Thiên 3D còn tổ chức một sự kiện Offline cực lớn để tri ân cộng đồng game thủ với tên gọi “Nhất Niên Hảo Hữu”, diễn ra vào ngày 12/8 tới đây tại Hà Nội.
Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D 1 tuổi sẽ được bắt đầu vào lúc 14h30 ngày 12/8/2017 tại New SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội
Với không gian rộng rãi, sang trọng có sức chứa lên tới 1000 người, New SphinX Bar sẽ là địa điểm để các game thủ tại Hà Nội tụ họp, hòa mình trong không khí sôi động của hàng loạt những tiết mục biểu diễn nóng bỏng, những mini-game thú vị và cùng nhau thổi nến, cắt bánh chúc mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi.

Bên cạnh đó, NPH Gamota còn mạnh tay chịu chi hàng loạt những phần quà giá trị dành tặng tất cả những anh em game thủ có mặt tại buổi offline. Những game thủ ở xa không có điều kiện tham gia cũng đừng buồn bởi sẽ có những giftcode giá trị sẽ được trao khi theo dõi live stream trên Fanpage của Ỷ Thiên 3D vào ngày 12/8 tới đây.Chưa dừng lại ở

đó, sự kiện Offline còn trở nên náo nhiệt hơn với sự xuất hiện của nam ca sĩ Duy Mạnh. Vốn là một game thủ trung thành của Ỷ Thiên 3D, ca sĩ Duy Mạnh sẽ tham gia giao lưu và thể hiện những ca khúc “hit” của mình dành tặng toàn bộ game thủ có mặt tại sự kiện. Đây là cơ hội rất lớn để các fan hâm mộ có thể gặp gỡ, trò chuyện với thần tượng của mình.

Ca sĩ Duy Mạnh sẽ tham dự Offline mừng Ỷ Thiên 3D 1 tuổi

Với rất nhiều hoạt động thú vị và những phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn, hãy sẵn sàng và cháy cùng sinh nhật Ỷ Thiên 3D 1 tuổi vào ngày 12/8 tới đây!

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

Có gì để quẩy ở offline sinh nhật Ỷ Thiên 3D cuối tuần này?

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D 1 tuổi sắp diễn ra vào ngày 12/8 tới đây với “cơn mưa” quà tặng và nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ khiến cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội để tham gia.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Gamota mạnh tay tặng Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm

Như vậy, cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm sẽ không còn quá xa vời khi game thủ Ỷ Thiên 3D có mặt tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.