Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Mấy ông Trung Quốc thì nhanh lắm, sểnh ra cái là có hàng trăm bản nhái ngay.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Có thể khẳng định rằng, hiện chưa có một tựa game nào mang phong cách Monster Hunter thật sự gây được tiếng vang lớn trên nền tảng di động, và hãng phát triển hàng đầu Trung Quốc NetEase Games tin rằng sẽ biến điều đó trở thành hiện thực. Sau sự thất bại của Hunting Era, NetEase quyết tâm lấy lại những gì đã mất khi công bố Hunter Soul tới cộng đồng game thủ cùng trailer cực chất.
Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Được biết, Hunter Soul là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi studio Black Pearl và do NetEase phát hành. Lấy nguồn cảm hứng từ series “Monster Hunter” của Capcom, trò chơi là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên nền di động của NetEase, sở hữu một phong cách thiết kế hình ảnh chân thực quy mô, bối cảnh giả tưởng khác lạ, kết hợp cơ chế gameplay độc đáo, cho phép người chơi săn đuổi và đối đầu với đủ dạng quái vật khổng lồ hung bạo.

Trailer Game
Với việc công bố trailer Tiếng Anh của trò chơi thì rất có thể Netease Games sẽ phát hành cùng lúc phiên bản quốc tế cho thị trường toàn cầu. Các thông tin mới về game có thể sẽ được hé lộ thêm tại sự kiện ChinaJoy 2017 vào cuối tuần này.
http://gamek. vn/hunter-soul-bom-tan-san-quai-vat-cuc-giong-monter-hunter-tu-netease-20170804175012953.chn

TIN LIÊN QUAN

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Monster Hunter Stories chính thức ra mắt trên iOS & Android

Được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo 3DS vào mùa thu năm ngoái, Monster Hunter Stories là một ngoại lệ hiếm hoi trong loạt trò chơi săn quái nổi tiếng.

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Trả đũa NetEase, Epic Games sẽ phát triển cả phiên bản PC cho Fortnite BR Mobile, quyết hạ bệ Rules of Survival

Động thái này dĩ nhiên khiến Epic Games không thể ngồi yên, và ngay sau đó, một bài được đăng tải trên trang chủ Epic Games đã hé lộ một thông tin rất đáng chú ý rằng: Fortinte Mobile sẽ được phát triển thành một tựa game đa nền tảng. Nghĩa là

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.