Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Vào 10 giờ 08 phút hôm nay (04/08/2017), Kiếm Thế Truyền Kỳ do VTC Mobile phát hành đã mở cửa Alpha Test. Liệu tựa game này có làm thỏa lòng game thủ, đặc biệt là các fan yêu thích tượng đài game Kiếm Thế trên PC?
Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Kiếm Thế Truyền Kỳ tiếp tục là một tựa game mobile gây sự chú ý nhờ các chiêu trò truyên thông của VTC Mobile. Được giới thiệu là truyền nhân của Kiếm Thế PC, kế thừa được những nét tinh hoa và phát triển thêm nhiều tính năng mới. Nhưng liệu trên thực tế, tựa game này có đáp ứng được kỳ vọng của người chơi hay lại giống các tựa game trước với các chiêu trò truyền thông “treo đầu dê bán thịt chó”.

Kiếm Thế Truyền Kỳ này có tên gốc là Ngự Kiếm Tình Duyên (tên tiếng Anh: Love & Sword), được phát triển bởi công ty Zilong Game. Đây là tựa game khác biệt hoàn toàn so với game Kiếm Thế Mobile nhiều người chơi đang mong đợi. Theo nhiều nguồn tin, phải tới 2018 Kiếm Thế Mobile mới được VNG phát hành.

Quay trở lại với Kiếm Thế Truyền Kỳ, đây là game 3D góc quay 360 độ với bối cảnh thần tiên, nhân vật có tạo hình tỉ lệ người chuẩn phong cách kiếm hiệp. Game cũng có các môn phái quen thuộc với đại bộ phận người chơi như: Thiên Vương, Minh Giáo, Nga Mi, Thúy Yên, Cổ Mộ. Tuy nhiên, tựa game này vốn không được xây dựng dựa theo nội dung Kiếm Thế gốc trên PC, chỉ có một vài chi tiết được cho là na ná bị gượng ép gọi là cho có như: tên lớp nhân vật, tên địa danh nổi tiếng, tên NPC...

Tất nhiên, đối với những fan kỳ cựu của dòng game kiếm hiệp, Kiếm Thế Truyền Kỳ chỉ bình thường như các tựa game khác, chẳng gợi lại chút ký ức nào, cũng không mang dấu ấn đặc trưng của Kiếm Thế năm xưa.
Khởi đầu game có chút ấn tượng ở phần tạo nhân vật với phần tùy chọn hình dạng nhân vật. Nhưng bước vào game, người chơi lại phải làm các nhiệm vụ đều đều, nhàm chán. Các nội dung, hoạt động hấp dẫn và vốn là “đặc sản” của Kiếm Thế đều không có.

Vậy là chiêu truyền thông “treo đầu dê bán thịt chó” của nhà phát hành VTC Mobile đã tiếp tục thành công. Đây không phải là lần đầu tiên chiêu trò này được VTC Mobile áp dụng, trước đó từ có: Võ Lâm Tái Khởi, Kiếm Khách...ăn theo tên tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Và giờ đây là Kiếm Thế Truyền Kỳ “dựa mác” của Kiếm Thế Mobile.

Trên thực tế, game thủ có quyền chơi thử game và quyết định có gắn bó với game hay không khi trải nghiệm nội dung. Nhưng việc đánh lừa người chơi, cố gắng bóp méo game này cho giống game nổi tiếng để câu kéo người chơi thực sự không phải là việc làm đúng đắn của một nhà phát hành có tên tuổi.



Bạn nên đọc: [/b]
Giang Hồ Truyền Kỳ - game thuần Việt chuẩn bị ra mắt tại VNGiang Hồ Truyền Kỳ lấy bối cảnh của thế giới võ lâm, kiếm hiệp với những bang phái võ thuật thống trị cùng với những câu chuyện truyền kỳ của các võ...

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Kiếm Thế 3 Mobile khi nào ra mắt game thủ?

QUỐC TẾ_ Nhiều người băn khoăn và mong đợi Kiếm Thế 3 Mobile ra mắt game thủ. Cho đến nay, hãng sản xuất mới dừng lại ở việc giới thiệu 2 môn phái.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng gamer yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là một tượng đài chưa ngừng phát triển, sau nhiều năm hoạt động thì VLTK đã ra nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ cũng như các phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt