Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.
Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Vào 10 giờ hôm nay, game Thủy Chiến đã chính thức mở cửa miễn phí trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Câu chuyện khiến nhiều game thủ chú ý nhất chính là việc Thủy Chiến sẽ phát hành thep hình thức thu phí – một hình thức gây nhiều tranh cãi. Hãy đến với bài viết này của chúng tôi để xem “đầu cua tai nheo” sự việc ra sao.
Như tên gọi, Thủy Chiến là game bắn súng trên biển khá giống với phong cách của tựa game nổi tiếng World of Warships. Nó cho phép game thủ hòa mình vào biển khơi, sắm vai những người đô đốc đưa hạm đội của mình đi chinh phục đại dương bao la. Lối chơi của game khá hấp dẫn, khác biệt so với phần lớn các tựa game di động tại Việt Nam hiện nay.

Không khác quá nhiều so với World of Warships, người chơi của Thủy Chiến sẽ được trải nghiệm một gameplay pha lẫn giữa game bắn súng và game chiến thuật. Bạn sẽ vừa lèo lái con tàu của mình trên biển, vừa phải tính góc, căn đường đạn để bắn phá tàu địch như trong một trận chiến thực sự.
Mỗi loại tàu chiến trong game sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, thế nên việc hạn chế nhược điểm và khai thác tối đa ưu điểm chính là bài toán mà mọi game thủ trong Thủy Chiến phải đối mặt.

Nhìn chung, phần gameplay của Thủy Chiến khá ổn. Lối chơi giàu tính chiến thuật, đề cao kỹ năng của người chơi, bối cảnh và các chế độ chơi mới mẻ không khiến người chơi chán ngán.
Đồ họa game tốt, không quá sâu nhưng đủ xài, hiệu ứng cháy nổ cũng có nét. Tuy nhiên, phần thuyết minh hướng dẫn sử dụng giọng đọc của “chị Google” hơi khó chịu, nhàm.

Quay trở lại vấn đề game thu phí hay không thu phí, thực ra Thủy Chiến cũng như bao game khác trên thị trường hiện nay. Đây vẫn là một game “free-to-play” có hệ thống VIP, nạp tiền, quay đồ bằng tiền nạp...Việc mở ra 2 hướng thu phí hay không thu phí chỉ là chiêu trò truyền thông để gây sự chú ý khi game vừa xuất hiện. Qua quan sát có thể lấy, game đã được lập trình theo dạng miễn phí, nên để thay đổi thành game thu phí là cả một vấn đề.


Tất nhiên là miễn phí thì chẳng sao cả, tốt thôi, các game trên thị trường cũng đều miễn phí, nạp tiền để mạnh mà. Nhưng Thủy Chiến chắc hẳn vẫn là một đấu trường khắc nghiệt, nơi những kẻ mạnh là kẻ có nhiều kim tiền.
Bạn nên đọc: [/b]
Điểm tin 27/11: Quán net khủng vẫn dùng ghế nhựa huyền thoại Song Long, LMHT Xuất hiện bug game ngay tại IWCA 2015Hãy cùng GameN.vn liệt kê những tin tức game trong và ngoài nước hấp dẫn nhất trong ngày hôm qua.
KD

TIN LIÊN QUAN

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Chi tiết các lớp nhân vật trong Hesman Legend mà game thủ cần lưu ý

Trong Hesman Legend, Giáp Sĩ là lớp nhân vật tanker, có chỉ số máu và phòng thủ cao bậc nhất. Đội hình có sự xuất hiện của Giáp Sĩ sẽ đứng ở tuyến đầu tiên giúp các lớp nhân vật Trị liệu và gây sát thương an toàn hơn, có thể trụ lâu hơn trong trận

Cận cảnh hệ phái hỗ trợ Thúy Yên trong Cửu Dương VNG

Tương tự như dòng game nhập vai kiếm hiệp truyền thống đã rất quen thuộc trên thị trường Việt, hệ thống nhân vật của Cửu Dương VNG được chia các vị trí khá rõ rệt từ hỗ trợ, hộ vệ, sát thương. Trong trò chơi này, Thúy Yên là môn phái đại diện cho

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe