Game mobile đề tài Vua Khỉ đại náo bảng xếp hạng game đáng chơi

The Monkey Ares là một trong những tựa game nổi bật vừa mới được phát hành trong thời gian gần đây. Điều gì khiến 'Vua Khỉ' tạo được sức hút mạnh mẽ đến thế?
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Dưới đây là danh sách gồm 4 tựa game mobile mới vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nếu có tựa game phù hợp với sở thích của bạn thì đừng chần chừ mà tải về ngay nhé.
Project Tokyo Doll
Project Tokyo Doll là tựa game mobile RPG mới nhất đến từ 'ông lớn' Square Enix, được thiết kế với nền đồ họa mang đậm phong cách anime cùng những hình ảnh vô cùng sống động, game sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu đẹp mắt cùng vô số những kỹ năng với hiệu ứng mãn nhãn. Điểm khuyết lớn nhất ở thời điểm hiện tại là game vẫn chưa có phiên bản tiếng Anh.
Game mobile đề tài Vua Khỉ đại náo bảng xếp hạng game đáng chơi

The Monkey Ares
Được biết, The Monkey Ares là một game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG có đề tài huyền ảo được phát hành bởi một công ty tại Trung Quốc. Thể hiện ngay ở cái tên, trò chơi sử dụng bối cảnh danh tác “Tây Du Ký” nổi tiếng, tái hiện lại một cách chân thực thế giới quan lịch sử kết hợp thần thoại nổi tiếng phương Đông.

Tuy nhiên, bối cảnh câu chuyện trong The Monkey Ares lại được đặt ở 500 năm sau khi nhà Đường Tam Tạng và 3 đệ tử của ông lấy được chân kinh trở về. Tam giới ở thời điểm này đang rất hỗn loạn và nhiệm vụ của người chơi là cố gắng chiến đấu, thu phục các thế lực để lập lại trật tự, yên bình cho nơi đây.

Xây dựng bối cảnh dựa trên “Tây Du Ký”, nhưng nhà phát triển đã biết cách đưa nhiều yếu tố cải biên hấp dẫn, trò chơi sẽ giúp ta có một cái nhìn mới mẻ nữa về những nhân vật yêu ma, thần tiên. Thông qua nền tảng đồ họa chất lượng nhờ Unity 3D và phong cách nhập vai hành động của Diablo 3, thế giới quan thần thoại kinh điển đã có được một hình hài mới, hiện đại hơn và hứa hẹn sẽ thu hút bộ phận người chơi thế hệ ngày nay.
http://gamek. vn/tong-hop-4-game-mobile-moi-dang-rat-duoc-yeu-thich-gan-day-20170801204619531.chn
Bạn nên đọc: [/b]
Asiasoft đem hồi ức Đua xe thú trở lại di động với ToykartLối chơi sáng tạo cùng đồ họa chibi ngộ nghĩnh là những ưu điểm không thể bỏ qua của Toykart - tựa game mobile được gắn mác 'Đua xe thú' đình đám một thời...
Top 10 game iOS và Android đáng chơi nhất nửa đầu năm 2017Dưới đây là danh sách những game mobile hay nhất, đáng chơi nhất năm 2017 tính tới thời điểm hiện tại ở đủ mọi thể loại.

TIN LIÊN QUAN

Các game mobile nước ngoài cực đáng trải nghiệm hiện tại

Dưới đây là danh sách 4 tựa game mobile mới với đủ thể loại từ nhập vai, giải đố cho tới chiến thuật rất đáng trải nghiệm.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…