Lộ diện các hot teen tạm giữ top 1 trong vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017

Đây chính là những cái tên xuất sắc nhất vươn lên dẫn top đầu ở mỗi cộng đồng game sau khi cổng bình chọn Miss STAR 360mobi chính thức mở ra.
Cuộc thi Miss STAR 360mobi năm 2017 với phiên bản mới, mở rộng phạm vi đăng kí tham dự cho tất cả các game thủ đến từ cộng đồng 360mobi. Sự thay đổi này đã mang tới số lượng “khủng” các đơn đăng kí dự thi gửi về, đa phần các thí sinh năm nay đều “nhỉnh” hơn năm ngoái cả về ngoại hình lẫn tài năng. Cộng hưởng với đó là hình thức trải nghiệm mới lạ, chuyên nghiệp và hệ thống giải thưởng lớn, Miss STAR 360mobi năm nay là chương trình đáng để chờ đợi.
Cùng điểm qua các thí sinh hiện đang xuất sắc dẫn vị trí đầu bảng bình chọn từ mỗi cộng đồng game nhé:
Bùi Thị Xuân Hằng – SBD: 0968 – Cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi
Ngôi Sao Thời Trang 360mobi là game có số lượng thí sinh đăng kí nhiều nhất. Và cô bạn sinh năm 1994 đến từ Hải Phòng đã vượt qua khá nhiều “đối thủ nặng kí” để vươn lên dẫn vị trí số 1 trên bảng bình chọn. Với châm ngôn cuộc sống “Hạnh phúc là đỉnh cao của sự thành công”, Xuân Hằng đến với cuộc thi với tâm lí khá thoải mái và coi đây như một sân chơi bổ ích, là một trong những trải nghiệm đẹp của tuổi trẻ.
Lộ diện các hot teen tạm giữ top 1 trong vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017

Xuân Hằng sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Chiều cao 1m60 là điều kiện lí tưởng để cô bạn ăn mặc các trang phục đẹp, theo đúng sở thích
Phùng Thị Thủy Tiên – SBD: 0112 – Cộng đồng Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
Là một thí sinh đến từ Cần Thơ, nét xinh đẹp của Thủy Tiên chắc chắn đã khiến nhiều trái tim phải loạn nhịp. Con gái mà, tóc đen dài, da trắng và mặt xinh thì đúng là toàn những điểm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Thế bảo sao cô nàng lại vươn lên dẫn đầu trong số các thí sinh đến từ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đúng không nào?

Nhan sắc thế này đã đủ xao xuyến và khiến các bạn không tiếc 1 vote chưa?
Trần Thị Hoài Thu – SBD: 0633 – Cộng đồng 360Live 360mobi
Cô nàng có biệt danh Thu Bé là một đại diện tới từ miền Trung. Cộng đồng 360Live 360mobi thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia livestream. Cùng chờ đợi xem Hoài Thu có giữ vững được phong độ này tới cuối đường đua không nhé!

Thu Bé có vẻ như là cô bạn khá nhí nhảnh
“Nhỏ mà có võ” là câu nói chính xác nhất dành tặng cho top 1 của 360Live 360mobi
Võ Nguyễn Hoàng Dung – SBD: 0637 – Cộng đồng 3Q 360mobi
Cô nàng này chắc chắn là một cái tên sẽ nhận được nhiều chú ý trong Miss STAR 360mobi năm nay. Vì sao ư? Thứ nhất, Hoàng Dung thuộc thế hệ 10x – “làn gió mới” trẻ trung, năng động của cuộc thi năm nay. Thứ hai, cô bạn sở hữu chiều cao có thể nói là “khủng” nhất với số đo 1m74.

Tiếp tục theo dõi Hoàng Dung để xem bạn trẻ này thể hiện thêm những gì ở Miss STAR 360mobi năm nay nhé!
Hoàng Nhật Linh – SBD: 0181 – Cộng đồng Đại Kiếm Vương
Nhật Linh là một thí sinh đến từ thủ đô Hà Nội. Tuy sở hữu vẻ ngoài cực kì nữ tính và dễ thương nhưng cô nàng lại đại diện cộng đồng game hành động đấy nhé!

Cô bạn sinh năm 1995 là cái tên “đáng gờm” cho các thí sinh năm nay.
Đỗ Thanh Anh – SBD: 0114 – Cộng đồng 3Q Củ Hành
Cô nàng chia sẻ rằng, 3Q Củ Hành chính là game mình thích chơi nhất và đã có thời gian gắn bó khá lâu với cộng đồng này.

Đặng Thị Minh Trang – SBD: 0329 – Cộng đồng Gunny
Sinh năm 1997, Minh Trang đã từng tham gia khá nhiều hoạt động và nhận được quà tặng từ game Gunny.

Bộ trang phục và chú gà bông quen thuộc là quà tặng của cô nàng từ game này
Nguyễn Châu Long Phượng – SBD: 0236 – Cộng đồng Dota Truyền Kỳ
Có cái tên khá “kêu”, cô bạn này là đại diện của cộng đồng game mạnh mẽ nhất. Mục tiêu chính của Long Phượng khi tới Miss STAR 360mobi là vui chơi, giao lưu, học hỏi và nếu “rinh” được giải thưởng về nhà thì càng tốt.

Long Phượng sở hữu chiều cao khá ấn tượng: 1m65
Đây chỉ mới là kết quả ban đầu sau 2 ngày mở cổng bình chọn vòng 1, chắc chắn bảng xếp hạng sẽ còn nhiều biến động trong những ngày tới. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là người cán đích vòng 1 này nhé!
Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia
Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios
> Chỉ là trông quán net thôi mà, có cần phải xinh như vậy không?
Bạn nên đọc: [/b]
Gặp gỡ Rhymastic - Cha đẻ hit Yêu 5 trên 360Live 360mobi vào tối mai20h00 thứ Bảy – ngày 29/04, tại 360Live ID 919191, Rhymastic sẽ lên sóng, giao lưu với người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên chàng rapper cá tính này xuất hiện trên...
Live stream: Loại hình tương tác trực tuyến mới lên ngôiTrong khoảng 3 năm trở lại đây, trào lưu live stream của người trẻ Việt tăng lên một cách đáng kể, trong đó phải đặc biệt kể đến nhóm người nổi tiếng,...

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cùng tên nhưng lại được xây dựng nhiều tính năng nổi trội hấp dẫn

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc – Game theo phong cách ‘cá lớn nuốt cá bé’ sắp ra mắt game thủ Việt

Được biết, game đối kháng sinh tử 360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã hoàn tất khâu Việt hóa và dự kiến đến tay game thủ Việt trong tháng 11/2017 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm