Top game anime cực chất đã ra mắt tháng 7/2017

Nhìn hình thì đẹp mà ngồi cài rồi cày cũng hơi nãn.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Witch Spring 2
Witch Spring 2 là phần tiếp theo trong series Witch Spring. Tham gia vào game mobile này, người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật Luna và bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình trong thế giới ma thuật rộng lớn.
Top game anime cực chất đã ra mắt tháng 7/2017

Ngoài việc phải đối mặt với những thử thách sống còn từ trò chơi, Luna phải biết cách thu thập các nguyên vật liệu phát hiện được để chế tạo bùa phép bằng những công thức thích hợp. Luna cũng có thể được huấn luyện để thực hiện một số nhiệm vụ như bơi lội và ngồi thiền.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Genki Heroes
Đặt trong bối cảnh một thế giới giả tưởng huyền bí, Genki Heroes được đánh giá là một trong những tựa game Anime tuyệt vời nhất mọi thời đại. Người chơi được đẩy vào thế giới ảo ngay sau khi các vị anh hùng đã giành chiến thắng trước chúa quỷ độc ác. Tuy nhiên, một thế lực bóng tối khác đang trỗi dậy bằng những câu thần chú khiến cho những người chiến binh mất đi quyền năng sức mạnh của mình.

Và thử thách dành cho người chơi chính là tìm lại được quyền năng đó cho các anh hùng để một lần nữa cứu thế giới thoát khỏi sự trị vì của ác quỷ. Có 4 lớp nhân vật để người chơi trải nghiệm cùng hàng loạt nhiệm vụ hấp dẫn khác nhau mà họ sẽ phải vượt qua.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Empire of Angels 4
Empire of Angels hay còn có tên gọi Đế Chế Thiên Thần, là một game chiến thuật SLG do hãng SOFTSTAR thuộc Đài Loan phát triển. Game có lối chơi vui nhộn, dí dỏm, cùng cốt truyện sống động, lôi cuốn. Bên cạnh đó, điểm nhấn của Empire of Angels chính là toàn bộ nhân vật trong game đều là nữ giới.

Bối cảnh của phần mới nhất mang tên Empire of Angels 4 diễn ra tại vùng đất Asgard, nơi mà những chuỗi ngày yên bình đã biến mất chỉ vì sự xuất hiện của một quả cầu phát sáng lạ lùng. Liệu thủ lĩnh Vương Quốc Valkyrie - Niya, có thể trở thành vị cứu tinh của thế giới hay không?

Empire of Angels 4 là một game chiến thuật, dàn trận theo lượt, người chơi có thể tự do thay đổi góc nhìn theo ý thích, cùng với nền đồ họa ấn tượng, hoạt ảnh tươi sáng, cùng vô số những biểu cảm ngộ nghĩnh của nhân vật mỗi khi hành động.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
http://gamek. vn/top-game-mobile-cuc-chat-luong-danh-cho-fan-anime-20170728182426303.chn

TIN LIÊN QUAN

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên cả hệ điều hành Android và iOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

[CFL] Quà tặng trung thu với Steyr-Luna cho các xạ thủ nạp gem

Là báu vật Steyr đầu tiên xuất hiện trong hệ thống nâng cấp, Steyr-Luna có trang tí họa tiết cung trăng nhẹ nhàng, phối màu xanh lam, đen trắng hấp dẫn, tạo không khí của các bộ phim khoa học viễn tưởng mà vẫn gần gũi, thân thuộc với game thủ. Súng

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Những game nhập vai Nhật Bản đỉnh nhất sắp đến tay người Việt

Nếu là fan của thể loại nhập vai mang đậm phong cách Anime Nhật Bản thì bạn sẽ khó mà bỏ qua được 4 game mobile sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Tại sao máy in không in được và cách khắc phục

Hầu hết thời gian, những chiếc máy in của chúng ta giống như những người bạn đáng yêu và đáng tin cậy. Nhưng đôi lúc nó ngừng in và bắt đầu “dò ra” các thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân là gì và làm thế nào để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này