Chơi thử game Việt Bullet Strike: Battlegrounds: Hơi khó tìm trận nhưng rất lôi cuốn

Thế này chả khác gì bắn PUB trên điện thoại. Chỉ mong các ông ViruSs, Pewpew, Dũng CT cũng vào stream ủng hộ cho game nhà.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Giữ đúng lời hứa, vào tối qua 29/07, Horus Entertainment đã chính thức mở cửa Alpha Test chính thức dành cho tựa game di động Bullet Strike: Battlegrounds. Những game thủ đã đăng ký tài khoản trên Google Plus đã được tải bản cài game thử nghiệm về máy điện thoại chạy Android của mình và chơi ngay bây giờ. Đối với những game thủ sử dụng điện thoại chạy iOS, họ sẽ phải chờ khoảng 1 đến 2 ngày nữa để Appstore đưa ứng dụng lên chợ game của Apple mới có thể thưởng thức.

Và, bỏ qua những vấn đề Bullet Strike: Battlegrounds gặp phải trong giờ phút đầu tiên ra mắt công chúng (thứ mà tựa game online nào cũng gặp phải trong ngày đầu tiên, không tránh được) thì có thể khẳng định tựa game sinh tồn phong cách Battle Royale mà người Việt Nam chúng ta đang phát triển là một trong những game mobile hành động cuốn hút nhất trong năm nay.
Màn hình chờ đem lại cảm giác không thua gì PUBG 'xịn'
Về cơ bản, nó có cách chơi không khác biệt nhiều so với PUBG, tựa game online đang khiến cả thế giới điên đảo. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, bước vào trận đấu, nhặt vũ khí và hạ gục tất cả những người cùng chơi cho đến khi bạn trở thành người sống sót cuối cùng.
Những tinh túy của một tựa game battle royale vẫn còn đó, ví như bạn phải tự đi tìm vũ khí, phải di chuyển hợp lý để vừa vào bên trong vòng bo, vừa né tránh 19 đối thủ còn lại và tìm cách hạ gục họ một cách 'sạch sẽ' nhất, tránh đánh động những người khác trong game.
Một trận đấu có tối đa 20 người tham gia
Hiện tại game mới chỉ có chế độ solo chứ chưa có party cho game thủ cùng đồng đội đối đầu với các team khác. Cùng với đó, là một tựa game mobile nên Bullet Strike: Battlegrounds cũng có nhiều điểm đơn giản hóa so với PUBG. Đầu tiên và quan trọng nhất, bản đồ và số lượng người chơi thu hẹp lại rất nhiều.
Tối đa 20 game thủ tham gia một trận đấu. Thứ hai, màn nhảy dù đã bị lược bỏ và bạn sẽ được thả random giữa màn chơi, trong hay ngoài vòng siết là phụ thuộc hoàn toàn vào server. Thứ ba, súng ống có sẵn đạn, bạn chỉ cần nhặt lên là dùng được luôn, chưa kể khi vào game bạn được cầm sẵn một con dao để không phải tay không bắt giặc.
Có thanh niên vừa trốn vào trong nhà, nhưng mà chạy đi đâu cho thoát?
http://gamek. vn/choi-thu-game-viet-bullet-strike-battlegrounds-gio-dau-mo-cua-kho-tim-tran-dau-nhung-choi-rat-cuon-hut-201707292257556.chn

TIN LIÊN QUAN

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Bullet Strike: Battlegrounds ra mắt trang chủ, dự kiến thử nghiệm trong tháng 07/2017

Mới đây, Bullet Strike: Battlegrounds - phiên bản di động của Playerunknowns Battlegrounds do người Việt phát triển đã tung trang chủ và hé lộ tạo hình nhân vật cùng vũ khí chất lừ.

Bullet Strike cập nhật lần 4, chuẩn bị hoàn thiện cho ra mắt chính thức

Đây là đợt cập nhật cuối cùng phiên bản thử nghiệm Bullet Strike, báo hiệu game chuẩn bị mở cửa rộng rãi cho tất cả game thủ vào chơi trong thời gian tới.

Những game mobile sinh tồn mang phong cách Playerunknown’s Battlegrounds

Playerunknown’s Battlegrounds đã trở thành một cơn sốt, một hiện tượng trong năm 2017 này. Nếu ai chưa có cơ hội thưởng thức tựa game sinh tồn đình đám này trên PC có thể 'xài tạm' loạt game mobile có phong cách tương tự như trong bài viết dưới đây

Xuất hiện game cực giống Playerunknown's Battlegrounds trên di động, nhưng đồ họa chỉ 8bit thôi

Cách chơi thì giống Battlegrounds, đồ họa thì y chang Minecraft, tựa game kiểu 'rổ giá cạp lại' của Wizard Games này đang khiến cộng đồng phát sốt

Hàng Việt Nam Free Fire mở cửa thử nghiệm, thách thức PlayerUnknowns Battlegrounds

Sau Bullet Strike: Battlegrounds, hôm nay game thủ Việt lại được một phen thích thú khi tiếp tục được trải nghiệm thêm một sản phẩm 'made in Vietnam' nữa có tên gọi Free Fire.

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu