Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?
Mới đây, Gamota đã chính thức xác nhận sẽ tung ra thị trường bản Alpha Test của Torchlight Mobile vào ngày 1/8 tới đây. Có thể thấy, đây là một nước cờ khôn ngoan nhưng cũng đầy mạo hiểm của Gamota bởi Torchlight Mobile hoàn toàn không phải là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ, khi trước đó phiên bản PC của tựa game chặt chém phong cách châu Âu này như Torchlight I, Torchlight II hay Diablo đã gặt hái được thành công quá lớn.

Từ góc độ thị trường, có thể nói làng game Việt đang ở trong giai đoạn quá thừa những tựa game Trung Quốc với cốt truyện được định sẵn trong khung cảnh tươi sáng, rực rỡ, hoặc đi kèm với một chút yếu tố ngôn tình lãng mạn.
Trong khi đó, Torchlight Mobile lại hoàn toàn trái ngược với xu thế hiện hành khi chỉ thuần túy là một game chặt chém với lối chơi phi tuyến tính, mang khung cảnh châu Âu u ám, tăm tối - đặc trưng của dòng game đánh nhau cổ điển đã từng một thời làm mưa làm gió trong lòng game thủ Việt thế hệ 8x. Có thể thấy, sự xuất hiện của một “cơn gió lạ” như Torchlight Mobile hoàn toàn có thể xoay đổi cục diện thị trường, dẫn đầu cho một xu hướng game mobile mới.

Đồng thời, từ góc độ người chơi, bằng việc mang về phiên bản mobile của một tựa game đã quá đình đám, Gamota nắm giữ được lợi thế khi thu hút được một số lượng lớn game thủ vốn là tín đồ một thời của Torchlight I, II hay Diablo. Bên cạnh đó, với tâm lí hay thay đổi, yêu thích cái mới lạ, gamer sẽ không dễ gì bỏ qua một tựa game với cách chơi khác biệt, thách thức khả năng của các game thủ bởi lối đánh, kĩ năng hết sức đa dạng của từng tuyến nhân vật như Torchlight Mobile.

Một yếu tố không thể không nhắc đến, đó là Torchlight Mobile, giống như những tựa game khác được Perfect World khai thác và phát triển, cũng được xây dựng trên nền tảng 3D hoàn chỉnh với độ chi tiết cao, thể hiện hoàn hảo tạo hình của từng nhân vật. Bên cạnh sự trau chuốt về mặt hình ảnh, âm thanh của Torchlight Mobile cũng được đầu tư với phần nhạc nền sinh động, hoành tráng bên cạnh hiệu ứng lồng tiếng nhân vật khi nói chuyện, thi triển kĩ năng trong trận đánh...

Câu hỏi đặt ra là Torchlight Mobile có thực sự gặt hái được thành công ở thị trường Việt Nam hay không vẫn, đó là một dấu hỏi lớn mà làng game Việt cần phải chờ đến ngày NPH Gamota chính thức ra mắt bản alpha test và open beta mới có thể có được câu trả lời.

Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Bạn nên đọc: [/b]
Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha TestSau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.
Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...