Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.
Sau một thời gian úp mở thông tin, vào hôm nay (1/8), nhà phát hành Gamota đã chính thức ra mắt Torchlight Mobile trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Torchlight thực chất là một tên không hề xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt khi được mệnh danh là “người thừa kế hoàn hảo” cho huyền thoại tuổi thơ của hầu hết thế hệ 8x, đầu 9x – Diablo. Có thể nói, cả Torchlight I, Torchlight II và Diablo đều đã từng một thời làm mưa làm gió ở thị trường game PC. Cuối năm 2016, công ty Perfect World kết hợp cùng Runic Games cho ra mắt Torchlight Mobile và đạt được thành công vang dội tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Và sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường nội địa, Torchlight Mobile đã đến tay game thủ Việt Nam. Torchlight Mobile kế thừa hoàn toàn cốt truyện của người tiền nhiệm Diablo hay Torchlight PC. Với 4 lớp nhân vật, 8 hướng phát triển và hơn 120 kĩ năng, Torchlight Mobile sẽ dẫn dắt người chơi vào khung cảnh châu Âu u ám, tăm tối - đặc trưng của dòng game nhập vai chặt chém chứ không đi theo trào lưu thay đổi hình ảnh một cách màu mè.

Khác biệt hẳn so với các game chặt chém cùng thể loại, Torchlight Mobile là một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng ở từng chi tiết, tạo nên một sản phẩm chất lượng xứng tầm bom tấn. Bên cạnh việc xây dựng dựa trên bối cảnh châu Âu khác biệt với các lớp nhân vật đa dạng, Torchlight Mobile còn có gameplay sâu, tạo cơ hội cho người chơi thể hiện cá tính, sự sáng tạo trong các hướng phát triển. Mỗi lớp nhân vật sẽ có 2 hướng phát triển với vô vàn cách build combo, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi.

Cảm nhận đầu tiên khi trải nghiệm là game thực sự mượt mà, các cao tác phản hồi cực nhanh, không hề gây ra sự khó chịu nào. Đúng như tinh thần game chặt chém, hiệu ứng skill trong game khá ấn tượng, nhanh, mạnh và hoành tráng. Game không cho phép sử dụng cơ chế chiến đấu tự động ngay từ đầu mà “huấn luyện” người chơi thuần thục cách sắp xếp và thành thạo cách thi triển các bộ combo khiến các trận chiến trong game không hề nhàm chán.

Bối cảnh các màn chơi liên tục thay đổi, mang màu sắc riêng biệt và tính đặc trưng của cốt truyện. Những thử thách trong game cũng không hề dễ đoán trước nên cuốn hút người chơi, mang tới sự kỳ thú.
Một yếu tố không thể không nhắc đến, đó là Torchlight Mobile, giống như những tựa game khác được Perfect World khai thác và phát triển, cũng được xây dựng trên nền tảng 3D hoàn chỉnh với độ chi tiết cao, thể hiện hoàn hảo tạo hình của từng nhân vật. Bên cạnh sự trau chuốt về mặt hình ảnh, âm thanh của Torchlight Mobile cũng được đầu tư với phần nhạc nền sinh động, hoành tráng bên cạnh hiệu ứng lồng tiếng nhân vật khi nói chuyện, thi triển kĩ năng trong trận đánh...

Được giới truyền thông game thế giới đánh giá khá cao kể từ khi ra mắt đến giờ, Torchlight Mobile thật sự không làm người chơi thất vọng khi về Việt Nam. Nổi bật hẳn giữa các game thị trường cùng loại, Torchlight Mobile hứa hẹn sẽ hút khách tại Việt Nam.

Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Bạn nên đọc: [/b]
Siêu phẩm Torchlight Mobile nhá hàng trailer điện ảnh đỉnh caoGame thủ sắp được trải nghiệm tựa game nhập vai đình đám Torchlight Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và