Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. 
Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ do Shadow Fight 3 sẽ không còn sử dụng nền đồ họa 2D đơn giản cùng dàn nhân vật chỉ toàn 'hình' với 'bóng' nữa, mà thay vào đó sẽ sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt.

Sau khi 'nhá hàng' với phiên bản thử nghiệm trên Android vào tháng 4 vừa qua, hãng Nekki cuối cùng cũng đã quyết định triển khai giai đoạn soft-launch cho siêu phẩm đối kháng này với đầy đủ tính năng cũng như nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi thoải mái trải nghiệm.

Shadow Fight 3 vẫn sở hữu lối chơi đối kháng truyền thống như những người anh em của mình. tuy nhiên game còn cho phép người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình cũng như vũ khí của nhân vật. Ngoài ra, các nhân vật sẽ lộ diện rõ và có thể chuyển sang trạng thái Shadow để gia tăng sức tấn công cũng như sử dụng kỹ năng mạnh nhất của họ. SF3 cũng cho phép người chơi lựa chọn chế độ chơi, trong đó có cả Training, giúp bạn làm quen với các thao tác đồng thời luyện tập thêm những kỹ năng khó sử dụng.

Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm nhé. Nhưng nhớ là hãy chuyển đổi tai khoản Apple ID sang khu vực Canada để có thể tải game, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy sử dụng đường link từ trang APKPure để tải gián tiếp file XAPK nhé.

Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Top game FREE đối kháng cực đỉnh hay nhất tháng 12 dành cho Android

Game đối kháng có một sự hấp dẫn không hề nhẹ bởi những thế võ đẹp mắt hay những màn đánh đôi hấp dẫn. Nếu bạn muốn chứng tỏ sức mạnh của mình là “độc cô cầu bại” thì hãy hòa mình vào các nhân vật độc đáo. Bằng cách...

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

Fatal Fight - Khi chàng LeeSin bước vào võ đài của tựa game di động

Fatal Fight là một trò chơi hành động 2D màn hình ngang hấp dẫn đến nỗi nếu đã bắt đầu chơi thì bạn đừng mong đặt máy xuống.

Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Đừng bỏ qua những tựa game mobile mới ra mắt này bởi chúng thực sự đáng chơi vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên