Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.
Theo đó, Heroes Infinity là dự án của studio Việt DIVMOB phát triển. Hãng này khá nổi tiếng khi cho ra mắt hàng loạt những tựa game di động đình đám phát hành trong và ngoài nước như Ninja Revenge, series Zombie Age, hay Heroes Reborn.
Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Được biết, Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh màn hình ngang với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt. Trải nghiệm game, người chơi sẽ được hóa thân thành các vị thần dũng mãnh để chống lại những sinh vật huyền bí.

Trailer Game
Bối cảnh trong Heroes Infinity mang tới một thế giới giả tưởng ở tương lai xa với đủ loại máy móc hiện đại và con người đã sáng tạo ra những bộ giáp mang đến sức mạnh vô song. Như đã nói, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu huyền thoại của mình qua nhiều vùng đất, thành phố và thung lũng để đương đầu với đủ loại quái vật được tạo ra bằng nhiều loại máy móc và vũ khí hiện đại.

Thông qua sự dẫn dắt của nhân vật chính Achilles, người chơi sẽ thu thập thêm 2 vị thần nữa kết hợp với nhau tạo thành một đội hình 3 người mạnh mẽ để đủ sức giành chiến thắng trên mọi mặt trận chiến trường. Với hệ thống nhân vật khá đa dạng, mỗi nhân vật trong game đều có hình dáng, sức mạnh và kỹ năng đặc biệt riêng hứa hẹn mang lại cho người chơi vô vàn sự kết hợp đội hình theo sở thích.

Mỗi màn chơi trong Heroes Infinity diễn ra khá ngắn nhưng độ khó sẽ tăng dần đều lên sau này và đôi khi khiến bạn chơi đi chơi lại nhiều lần mới có thể vượt qua. Chính vì thế, game mang đến hệ thống nâng cấp trang bị cũng như thăng cấp, tăng sức mạnh cho nhân vật khá chi tiết. Bên cạnh đó là dàn nhân vật trong thần thoại Hy Lạp sẽ được mở khóa dần dần trong quá trình trải nghiệm cũng khiến cho người chơi cảm thấy thích thú vô cùng.

Ngoài chế độ chơi đơn theo cốt truyện, Heroes Infinity còn mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như Chế Độ Tháp Trời, Chế Độ Cổng Sao, Chế Độ Boss Nhóm,... Trên hết là những trận chiến PvP 5v5 khốc liệt kết nối những game thủ trên thế giới cạnh tranh với nhau để có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Và đừng quên xây dựng cho mình một Bang Hội, sát cánh chiến đấu cùng nhau để giành được những phần thưởng giá trị.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm miễn phí tại đây cho: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.

Fire Emblem Heroes - Nintendo mang huyền thoại RPG lên Mobile

Fire Emblem Heroes sẽ là chiến binh mới nhất đứng vào hàng ngũ của Nintendo trên Mobile. Đây chắc chắc sẽ là một quả bom tấn theo sau Super Mario Run.

Disney Heroes: Battle Mode - Game nhập vai với đề tài về các nhân vật trong thế giới Disney

Về mặt gameplay, Disney Heroes: Battle Mode được xây dựng theo phong cách nhập vai, pha lẫn yếu tố team-based với lối di chuyển màn hình ngang. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng nhất định, cùng hợp lực chiến đấu với một thế lực xấu xa đang

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.