Liên Quân Trung Quốc áp dụng thiết quân luật giờ chơi chưa từng có tiền lệ

Liên Quân Mobile - game mobile phổ biến nhất tại Trung Quốc, vốn được mệnh danh là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại mới đây đã bị chính cha đẻ của mình là NPH Tencent thi hành “luật chống nghiện” nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay.
Có thể bạn chưa từng nghe về game mobile này trước đây, nhưng chắc chắn Liên Quân Mobile (King of Glory) là trò chơi di động đang phổ biến nhất tại Trung Quốc hiện nay. Được phát triển bởi Tencent Games, King of Glory (tên tiếng Trung là Vương Giả Vinh Diệu) hiện là trò chơi hàng đầu trên iOS và cũng là trò chơi có lợi nhuận cao nhất trên toàn thế giới. Theo CNG, doanh thu quý 1 của trò chơi này là khoảng 880 triệu đô la Mỹ với khoảng 9 triệu lượt người chơi mỗi ngày.
Liên Quân Trung Quốc áp dụng thiết quân luật giờ chơi chưa từng có tiền lệ

Với ngày càng nhiều game thủ trẻ tuổi tham gia vào game, các bậc cha mẹ và giáo viên và Trung Quốc đã liên tục phàn nàn rằng trẻ em đang ngày càng 'nghiện' King of Glory. Để giải quyết các khiếu nại này, Tencent Games đã thi hành “luật chống nghiện” nghiêm ngặt nhất dành cho các game thủ trẻ, đặc biệt đối với những người chơi dưới 12 tuổi.

Cụ thể, người chơi dưới 12 tuổi sẽ bị giới hạn 1 giờ chơi mỗi ngày, trong khi những game thủ từ 12 đến 18 tuổi sẽ bị giới hạn trong 2 giờ chơi mỗi ngày. Ngoài ra, người chơi dưới 12 tuổi cũng sẽ bị cấm đăng nhập vào trò chơi sau 9 giờ tối và cũng bị giới hạn số tiền nạp vào game.

Được biết đây là những biện pháp cứng rắn nhất được áp dụng để chống khả năng 'gây nghiện' của King of Glory. Tuy chưa biết hiệu quả cụ thể của biện pháp này sẽ đi tới đâu song qua đó chúng ta có thể phần nào thấy được sức hấp dẫn của trò chơi này đối với giới trẻ Trung Quốc trong thời gian qua.

Nếu bạn chưa biết, King of Glory là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài ma ảo. Tại Việt Nam, King of Glory được Garena phát hành dưới tên gọi Liên Quân Mobile cũng cho thấy sức hấp dẫn đáng nể của mình đối với game thủ nước nhà.
Trò chơi tự xây dựng nên một bối cảnh giả tưởng, xuyên không gian thời gian, lẫn lộn giữa lịch sử phương Đông và phương Tây, thiết kế nên một hệ thống nhân vật tiêu biểu như Vua Arthur, Triệu Vân, Hạng Vũ, Hàn Tín, Lão Phu Tử,... mỗi người mỗi vẻ, độc đáo và có độ chi tiết cao.

Với bản đồ chia 3 lane đặc trưng bố trí các trụ phòng thủ khắp nơi kết hợp với hệ thống anh hùng được chia theo 6 vai trò chính như tanker, chiến sĩ, thích khách, pháp sư, xạ thủ và trợ thủ.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test

Đúng như những thông tin mà nhà phát hành Tencent Games đã thông báo trước đây. Mới đây từ game gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test hay còn gọi là Honor of Kings. Phiên bản ra mắt tại các khu vực

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

' Một cho tất cả ' là chế độ thi đấu rất hay và độc đáo của LMHT, nó cho phép toàn bộ 5 người chơi của một team đều có thể sử dụng chung một vị Tướng trong cùng một trận đánh. Trên thực tế thì phiên bản gốc King of Glory đã sớm có tính năng này từ

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Thống trị ở Trung Quốc, Việt Nam nhưng Liên Quân Mobile lại chẳng là gì ở thị trường Mỹ

Arena of Valor hay còn được biết tới cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã chính thức đạt cột mốc 1 triệu lượt tải ở Mỹ sau hơn... 7 tháng ra mắt

Liên Quân Mobile sắp có bản quốc tế dành cho cả thế giới

Honor of Kings tựa game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1 đã cập bến thị trường Châu Âu với tên gọi mới Arena of Valor.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018