Những game đề tài Người Nhện hay nhất trên di động

Chào mừng Spider-Man: Homecoming ra rạp trên toàn quốc từ 07/07, hãy cùng chúng tôi điểm qua những game về Người Nhện hay nhất trên Android và iOS.
Có thể nói, Spider-Man là một trong những series comic lâu đời nhất của Marvel. Trên thực tế mọi người đều biết câu chuyện của Peter Parker, nhát cắn của nhện, và mọi thứ xảy ra sau đó. Nhân dịp Spider-Man Homecoming sắp sửa được công chiếu tại các rạp tại Việt Nam, chúng tôi sẽ điểm mặt 5 tựa game mobile cực hấp dẫn với sự góp mặt của anh chàng Nhện này kèm link tải miễn phí.
Những game đề tài Người Nhện hay nhất trên di động

Dòng game Spider-Man của Gameloft
Gameloft dường như có thể độc quyền để phát hành các tựa game di động về Spider-Man mà không gặp trở ngại nào. Gameloft có hai tựa game nổi tiếng là The Amazing Spider-Man 1 và 2. Cả đều là các trò chơi hành động nhập vai cực chất với nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng cốt truyện bám khá sát nguyên tác từ comic.

Tựa game thứ 3 có tên gọi Spider-Man Unlimited. Đây là một sản phẩm đơn giản hơn nhiều khi sở hữu lối chơi chạy vô tận trên nền đồ họa mang đậm phong cách truyện tranh. Những người tìm kiếm các tựa game về Spider-Man chắc chắn sẽ phải trải nghiệm game của Gameloft trước tiên.

Tải ngay phiên bản MARVEL Spider-Man Unlimited - App Store
Tải ngay phiên bản MARVEL Spider-Man Unlimited - Google Play
Tải ngay phiên bản The Amazing Spider-Man - App Store
Tải ngay phiên bản The Amazing Spider-Man - Google Play
Tải ngay phiên bản The Amazing Spider-Man 2 - Google Play
Marvel Contest of Champions
Trong Marvel Contest of Champions, người chơi có 2 lựa chọn là chế độ chơi đơn hoặc chế độ trận đánh nhiều người. Chế độ này cho người chơi bước vào vai trò của người đại diện Trái đất trong 'cuộc thi nhà vô địch giữa các thiên hà' của The Collector tổ chức. Nếu người chơi giành chiến thắng, họ sẽ nhận được 'sức mạnh vô biên', nhưng nếu họ thất bại, họ sẽ vĩnh viễn trở thành một phần trong bộ sưu tập của The Collector.

Về cơ bản, người chơi sẽ bắt đầu với hai siêu anh hùng, và có thể thu thập lên tới tổng cộng 25 nhân vật siêu anh hùng khác nữa trong Marvel Contest of Champions. Game có lối chiến đấu theo phong cách cổ điển và khá giống với The King of Fighters. Nhân vật trong game được chọn lọc và người chơi sẽ được gặp lại Captain America, Talisman, Darkstar, Captain Britain, Wolverine... và cả Spider Man nữa. Mỗi người đều có những đặc điểm, khả năng và cách di chuyển khác biệt.​

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Marvel Future Fight
Marvel Future Fight là một trò chơi RPG được phát triển bởi công ty Netmarble Games, Hàn Quốc. Người chơi được khuyến khích để tạo ra các nhóm nhỏ với những nhân vật siêu anh hùng của Marvel như Spider-Man, Iron Man, Rocket Raccoon, Captain America và hơn 100 anh hùng khác. Game thủ sẽ lựa chọn cho mình 3 trong số hàng trăm siêu anh hùng để tạo thành đội hình chiến đấu chống lại thế lực Ultron hùng mạnh.

Cơ chế điều khiển trong Marvel Future Fight cũng khá quen thuộc với hệ thống phím ảo được tích hợp trên màn hình. Theo đó, game thủ chủ động điều khiển nhân vật của mình thông qua thao tác chạm rất dễ làm quen. Đặc biệt, game cho phép bạn thay đổi linh hoạt giữa các siêu anh hùng trong đội hình và nếu như kết hợp nhuần nhuyễn thì bạn có khả năng tạo ra những chuỗi combo vô cùng đẹp mắt.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Marvel Pinball
Marvel Pinball là game mobile chiến đấu hành động được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích. Marvel Pinball được đánh giá là một game tương tác khá hay. Người dùng sẽ sử dụng ma thuật pinball của mình để giúp các anh hùng Marvel Universe huyền thoại thoát khỏi cảnh quan pinball nổi tiếng của siêu phản diện trong một sự kết hợp thiên anh hùng ca về sức mạnh siêu nhân, trò chơi nhập vai và hình ảnh chưa từng có.

Marvel Pinball lập một tiêu chuẩn mới cho chi tiết đồ họa trong pinball sử dụng hình ảnh tiên tiến, thách thức, thủ thật và kết hợp chúng với các tính năng sáng tạo không tìm thấy trong bất kỳ tựa game về pinball nào khác trước đó.
Link download: iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Marvel Puzzle Quest
Không chỉ có những hướng đi 'Hardcore' với phong cách nhập vai và hành động nhất nhì, Marvel còn nắm trong tay những dạng thể theo phong cách nhẹ nhàng với chất giải trí đơn thuần. Marvel Puzzle Questlà một minh chứng tiêu biểu cho con đường này của Marvel.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã có thể nhận ra Marvel Puzzle Quest đi theo phong cách 'Match-Three' phổ biến, từng thấy trong những Bejeweled hay Candy Crush lừng danh. Tuy nhiên không vì thế tựa game sao chép một cách vô hồn cơ chế lối từ những người đi trước. Thay vào đó, Marvel Puzzle Quest cấy ghép vào gameplay những yếu tố khá sáng tạo.

Ở đó, game thủ thay vì chỉ có nhiệm vụ chắp nối những biểu tượng trùng nhau xuất hiện trên màn hình mà còn phải tập trung để ý tới những hành động của đối phương. Đặc biệt nhất là việc người chơi và địch thủ sẽ hoạt động chung trên màn hình, với việc thay phiên nhau thực hiện nước đi theo cơ chế theo lượt thường thấy.
Mục tiêu của hai bên sẽ là là thi triển những cú ghi điểm ngoạn mục, từ đó gây sát thương tương ứng lên người đối phương. Điều này sẽ đẩy đòi hỏi tính toán thêm một tầng cao nữa, vì nay game thủ sẽ không có cơ hội nối dài liên tục những đòn combo của mình, đưa Marvel Puzzle Quest thực sử trở thành một món quà đặc biệt mà Marvel gửi tặng cộng đồng.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

5 game siêu anh hùng Marvel "hay nhức nhói" dành cho Android & iOS

Vũ trụ siêu hùng Marvel luôn có một lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến các tựa game cùng nội dung. Trong...

Loạt game mobile đề tài siêu anh hùng Marvel đáng chơi nhất hiện tại

Quả thực vũ trụ Marvel là mỏ vàng để các nhà làm game khai thác. Sau đây là những tựa game mobile lấy đề tài siêu anh hùng Marvel chất nhất, hấp dẫn nhất cho bạn đọc trải nghiệm.

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Những game Android đồ họa siêu khủng mà bạn nên thử

Đây là những tựa game mobile đồ họa đẹp mà bạn nhất định phải cài đặt ít nhất một lần trong đời.

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Những game chạy vô tận không bao giờ khiến bạn bị nhàm chán

Không đơn thuần chỉ có chạy, chạy và chạy... những tựa game mobile sau đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về thể loại 'endless runner'.

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...