Tượng đài Commandos chính thức đổ bộ lên di động

Commandos - series game chiến thuật hành động 'lén lút' kinh điển ra mắt trên PC từ năm 1998 đến 2006 nay chuẩn bị được phát hành trên nền tảng di động.
Có lẽ cái tên Commandos đã không còn quá xa lạ với game thủ thế hệ 8x và 9x. Trò chơi chiến thuật kết hợp hành động 'lén lút' này đã trở thành huyền thoại trong mắt game thủ PC thời đó. Nhưng phải nói rằng, đã rất lâu rồi thương hiệu này vẫn im hơi lặng tiếng và dường như chìm dần vào quên lãng.
Tượng đài Commandos chính thức đổ bộ lên di động

Nhưng may thay, mới đây, một studio Trung Quốc là KidJoy đã bất ngờ thông báo việc sẽ sớm phát hành phiên bản di động của tượng đài Commandos cho cả iOS lẫn Android. Theo đó, những nhân vật huyền thoại như Mũ Nồi Xanh, Thợ Máy, Xạ Thủ sẽ quay trở lại cùng với những 'nhiệm vụ bất khả thi' trong series gốc của Commandos.

Cho những ai chưa biết, Commandos là loạt trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực và tập trung chủ yếu theo hướng hành động lén lút. 5 phần game đã được phát hành từ năm 1998 đến năm 2006 và đều được thiết lập bối cảnh trong Thế chiến II, đưa người chơi dõi theo những cuộc phiêu lưu của một đơn vị Commandos đến từ nước Anh.

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các đặc vụ hướng tới mục tiêu phá hủy căn cứ của phe Phát Xít. Và để làm được điều này bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều nguy hiểm khi luôn bị áp đảo bởi số lượng lính gác ở khắp mọi nơi. Chính vì thế người chơi cần phải thật kiên nhẫn và khéo léo phối hợp giữa những kỹ năng của nhân vật sao cho đúng thời điểm để vượt qua màn chơi mà không bị chết một ai.

Với phiên bản Commandos Mobile lần này, người chơi có thể lựa chọn từ 8 nhân vật đặc biệt và mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu khác nhau. Dưới đây là những nhân vật huyền thoại từng xuất hiện ở dòng game này mà bạn sẽ được gặp lại.
‘Butcher' – Mũ Nồi Xanh
‘Duke' – Xạ Thủ
‘Fins' – Người Nhái
‘Fireman' – Lính Mìn
‘Brooklyn' – Thợ Máy
‘Frenchy/Spooky' – Điệp Viên
‘Lupin' – Siêu Trộm
‘Lips' – Mỹ Nhân


Hiện tai, studio Kidjoy vẫn chưa công bố mức giá cho Commandos Mobile, cũng như ngày phát hành chính thức game là bao giờ. Tuy vậy, chỉ chừng này thông tin cũng đã đủ khiến cộng đồng game thủ cảm thấy thích thú và phấn khích vô cùng khi một thời gian nữa thôi họ sẽ được trải nghiệm Commandos ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn.
Mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ 1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Shadow Tactics - Chơi Commandos theo đúng chất Ninja

Bạn có thể tải về miễn phí bản thử nghiệm Shadow Tactics: Blades of the Shogun - tựa game hành động theo phong cách Commandos huyền thoại.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Theo thông tin TCN nhận được, NPH Funtap đã chính thức công bố lộ trình phát triển sản phẩm Kinh Điển Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 27/04 game thủ Việt sẽ tận mắt chứng kiến trailer đầu tiên của trò chơi. Đến ngày 08/05, Kinh Điển

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.