“Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên” - Hàng loạt ngôi sao Việt hưởng ứng trào lưu mới gây sốt của game thủ Việt

“Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên” - Hàng loạt ngôi sao Việt hưởng ứng trào lưu mới gây sốt của game thủ Việt

Ỷ Thiên 3D Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Appota Xem chi tiết
Khi cơn sốt “Làm gì cũng phải có anh em” còn chưa nguội, rất nhiều game thủ đã bắt đầu thử sức với trào lưu mới có tên gọi “Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên”. Trong đó có sự tham gia nhiệt tình của các ngôi sao như diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Duy Mạnh và ca sĩ Lý Hải.
Chắc các bạn vẫn chưa thể quên trào lưu “Làm gì cũng phải có anh em” từng gây 'bão' trên mạng xã hội và khiến giới trẻ đua nhau thực hiện trong suốt một thời gian dài. Không chỉ game thủ mà các nhân vật nổi tiếng cũng không thể thoát khỏi cám dỗ của Ỷ Thiên 3D và chiêu mộ anh em hòa cùng vào cuộc chiến độc nhất vô nhị này, có thể kể đến như nhóm hài FAPTV, thánh nhạc chế Nhật Anh Trắng cho đến cả các ca sĩ như Duy Mạnh, Lâm Chấn Khang,...

Khi trào lưu “ Làm gì cũng phải có anh em” còn chưa kịp lắng xuống, cư dân mạng lại tiếp tục được một phen nháo nhào với một trào lưu mới toanh mang tên “Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên”. Trào lưu mới này tiếp tục được khởi xướng bởi game mobile Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota – một trong những tựa MMORPG nổi tiếng tại làng game Việt suốt thời gian vừa qua.

Đã là game thủ sao không dám thử Ỷ Thiên 3D?
Ngoài ca sĩ Duy Mạnh, trào lưu “ Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên” còn nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Đầu tiên là diễn viên Hồng Đăng, người đóng vai Lê Thành trong bộ phim gây sốt “ Người Phán Xử”. Nam diễn viên sinh năm 1984 này cho biết, ngoài việc hết mình trong những vai diễn thì thời gian giải trí của anh chính là đắm chìm vào thế giới của những môn phái, những chiêu thức vô cùng độc đáo của Ỷ Thiên 3D.

Trên Facebook của mình, diễn viên Hồng Đăng còn kêu gọi anh em vào game chiến với mình: “ Tuy nhiên trên con đường chinh phục giang hồ, trở thành cao thủ Võ Lâm lại chỉ có một mình Hồng Đăng. Kêu gọi các anh em chiến hữu sát cánh bên Đăng để trở thành cao thủ, thu phục giang sơn, chinh phục giang hồ”.

Bên cạnh diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Lý Hải cũng không chịu kém cạnh khi cũng đăng một status kèm hashtag #dalacaothuphaithuythien để kêu gọi các fan hâm mộ cùng chiến Ỷ Thiên 3D. Nam ca sĩ cho biết, bình thường anh ít khi chơi game mà dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên việc chơi Ỷ Thiên 3D cùng anh em, bạn bè cũng rất vui và giúp anh xả stress rất nhiều.

Cũng dễ hiểu vì sao mà Ỷ Thiên 3D luôn nhận được sự ủng hộ của anh em game thủ và các ngôi sao nổi tiếng khi đây là tựa game mobile có đồ họa chân thực, âm thanh sống động, các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt. Và quan trọng hơn, trò chơi luôn cần tinh thần đồng đội, yếu tố không thể thiếu của một game nhập vai sẽ luôn làm bùng nổ cảm xúc của người chơi.

Hiện tại, game thủ có thể tham gia sự kiện “Vote cao thủ - Nhận quà đầy đủ” tại địa chỉ (https://ythien.gamota.com/ngaigikhongthu#3rdPage) để nhận ngay những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ Ỷ Thiên 3D. Hãy nhanh tay bình chọn cho các ngôi sao mà mình yêu thích và nhận thưởng!

Có thể nói, Ỷ Thiên 3D là một trong những tựa game mobile ở làng game Việt đi tiên phong tạo ra những trào lưu mới trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhờ những thông điệp có ý nghĩa của mình. Và nếu bạn là một cao thủ thì tại sao không dám thử Ỷ Thiên 3D nhỉ?
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Trang chủ: https://ythien.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d
Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d
Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d
Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d
> Những dự án game mobile bom tấn năm 2017 mà bạn phải biết
Bạn nên đọc: [/b]
Chán cảnh “ăn hành”, game thủ Ỷ Thiên 3D lên tiếng kêu gọi anh em đoàn kếtLiệu rằng với lời kêu gọi tâm huyết, anh em phe Chính có đoàn kết lại với nhau chống lại kẻ địch trong những lần vận tiêu?
Đắng lòng thanh niên bị bạn gái hủy cưới vì không “sính lễ”Từ tính năng Kết hôn mà chúng ta đã chứng kiến không ít những tình huống dở khóc, dở cười như trường hợp của anh chàng game thủ Ỷ Thiên 3D dưới đây.

TIN LIÊN QUAN

FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Tối nay, cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ được phen bấn loạn với màn đổ bộ của nhóm hài nổi tiếng FapTV cùng vô vàn những hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

CF Legends cũng có phong trào “ép đạn”

Thực tế trong CF Legends không có nhiều “thủ thuật” tăng đạn như bản PC, tất cả sẽ dựa vào các trang bị VIP và hệ thống Thiên phú trong game. Cái hay của CF Legends là ở chỗ nhiều hiệu ứng cộng đạn được tính dồn khi bạn có nhiều VIP chứ không chỉ

Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Như vậy, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sắp sửa được chứng kiến trận đại chiến Chính - Tà đầu tiên ở đời thực tại buổi Big Offline miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

Đại Náo Thiên Cung – game đối kháng hài hước với đồ họa 2D cùng cách tính điểm giống Ngôi Sao Bộ Lạc

Như tiêu đề của bài viết, Đại Náo Thiên Cung là tựa game có lối chơi đối kháng nơi mà các nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký chia thành 2 phe lao vào tấn công nhau cực kỳ hỗn loạn. Có thể nói Đại Náo Thiên Cung có phong cách chơi khá giống với

Cộng đồng Dragon Nest Mobile nổi lên phong trào cán mốc 200k lực chiến ở level 38

Trong những game MMORPG thì những cột mốc sức mạnh luôn có sức hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ đối với game thủ. Và trong Dragon Nest Mobile thì sau thời gian ngắn phát hành tại Việt Nam, những người chơi của tựa game này cũng đã tự đưa ra các mốc sức mạnh

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Trào lưu khoe ảnh tự sướng tóe loe trong Kiếm Đạo Phong Vân

Cũng giống như những tựa game khác, Kiếm Đạo Phong Vân đang tự xây dựng nên một phong trào tự sướng khoe hình ingame đáo cho riêng mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...