Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Gamevil và Kong Studios vừa công bố về thương vụ hợp tác tiếp theo cho một tựa game mobile mới mang tên Cosmo Duel.

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực. Đúng như tên gọi của nó, Cosmo Duel sẽ đem đến cho người chơi những trận đấu PvP căng não giữa những những người chơi vốn đam mê dòng game casual và cả những game thủ hardcore nghiện đua tranh bởi tính chiến thuật phong phú mà nó sở hữu. Đây có thể là sự kết hợp ăn ý thứ hai sau thành công của Dungeon Link – tựa game puzzle “vẽ đường cho hươu chạy” độc nhất vô nhị của GAMEVIL và Kong Studios. 

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ cho dòng game giải đố vốn đã có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống điều khiển đơn giản giúp người chơi dễ dàng tiếp cận gameplay, cộng với yếu tố chiến thuật đòi hỏi nhiều sự đầu tư khiến Cosmo Duel sẽ trở thành một tựa game “dễ chơi nhưng khó nhằn”, và mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. 

Liệu Cosmo Duel có thể vượt qua vấn đề của nhiều đàn anh chiến thuật giải đố trước đây khi càng lên cao, yếu tố giải đố và chiến thuật càng trở nên lu mờ trước những chế độ auto hoàn toàn không đòi hỏi nhiều chất xám mà chỉ là đọ chỉ số đơn thuần?! Câu hỏi đó chỉ có thể chờ đến khi game ra mắt để game thủ trải nghiệm trả lời. 

Dungeon Link kết hợp với siêu phẩm hoạt hình Adventure Time – dự án thành công của Kong Studios

Gamevil đã có nhiều sản phẩm kết hợp với những nhà phát triển tài ba trên thế giới giúp mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi như Funflow, All-M, Flint, Dragonfly. Sau Dungeon Link với Kong Studios, chúng ta hãy cùng chờ xem đứa con thứ hai của họ có mang lại thành công tiếp theo cho GAMEVIL như người đàn anh của mình không nhé.

TIN LIÊN QUAN

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game thẻ bài ma thuật dựa theo thế giới Vua Trò Chơi cực kỳ đình đám, nay đã chính thức ra mắt Android.

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Hướng dẫn game thủ cách download Yu-Gi-Oh! Duel Links

Đây chính là cách tải Yu-Gi-Oh! Duel Links thành công 100% tại Việt Nam, giúp hàng loạt game thủ thỏa niềm đam mê của mình.

Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Tổng hợp những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links - game bài magic đang nóng hàng nhất trên Mobile vào thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Thay đổi hình nền cực chất bằng thao tác vuốt cho smartphone

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền mặc định trên máy thì hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng thay đổi hình nễn miễn phí, đồng...

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ