Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

The King of Fighters: Destiny mới đây đã ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 20/6. Đã được chính thức được cấp phép, The King of Fighters: Destiny là một game trên điện thoại di động được đánh giá cao kết hợp đầy đủ các yếu tố RPG, mô phỏng và tính đối kháng.

Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

Nếu như bạn chưa biết thì serie King of Fighters là một trong những tựa game đối kháng xuất hiện từ thời điểm game thùng Arcade mới xuất hiện và còn sống mãi trong lòng các game thủ gạo cội cho tới tận ngày hôm nay. King of Fighters sở hữu cốt truyện rất phức tạp, thu hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Yinhan Games Studios và SNK đã tạo ra một số chương mới mẻ tiếp tục câu chuyện của trò chơi gốc, cho phép người chơi trở lại tuổi thơ với những nhân vật yêu thích của họ thông qua The King of Fighters: Destiny.

Sử dụng đồ họa 2D đơn giản kết hợp với lối chơi màn hình ngang quen thuộc, The King of Fighters: Destiny đưa người chơi vào một thế giới với những trận chiến không có hồi kết. Sử dụng phong cách 3vs3 truyền thống, trò chơi thách thức game thủ với các chiến thuật xây dựng đội nhóm và khả năng chiến đấu. Bạn có thể dễ dàng kết thúc trận đấu trong vòng 5 phút vì vậy nó rất phù hợp với phong cách chơi trên di động hiện đại, tránh mất thời gian và tăng tính giải trí.

Tương tự như trò chơi phiên bản Arcade, The King of Fighters: Destiny rất dễ chơi song lại khá khó nắm vững. Tuy nhiên nếu bạn đã quen thuộc với các trò chơi của serie game này, nó sẽ nhanh chóng khiến bạn bị lôi cuốn. Bên cạnh đó, trò chơi còn có một số tính năng mới khá thú vị như vượt chướng ngại vật và cơ chế bản đồ mà sẽ cung cấp cho người chơi một số lợi thế trong trò chơi.

Liệu The King of Fighters: Destiny có được phát hành ngoài thị trường Trung Quốc hay không đến nay vẫn chưa công bố chính thức. Tuy nhiên, mỗi nhân vật trong game đều được lồng tiếng Trung Quốc và cả Nhật Bản nên rất có thể trong tương lai không xa, Nhật sẽ là thị trường thứ hai được phát hành tựa game hấp dẫn này.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

The King of Fighters GO – khi tựa game đối kháng biểu tượng được chơi theo phong cách.. Pokemon GO

Với việc cùng áp dụng công nghệ thực tại tăng cường AR thì lối chơi cơ bản của The King of Fighters GO có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game Pokemon GO. Người chơi sẽ đi vòng quanh tìm kiếm những chiến binh quen thuộc trong thế giới KOF, tranh

The King of Fighters World - Huyền thoại đối kháng đạp cửa Mobile

The King of Fighters World là phiên bản MMO trên Mobile của series The King of Fighters đình đám suốt chục năm qua.

King of Fighter đỉnh cao đậm chất nhập vai đã xuất hiện trên di động

Thay vì đi theo lối mòn của một tựa game đối kháng truyền thống, người chơi sẽ được thưởng thức một phiên bản The King of Fighters đầu tiên mang phong cách chơi thuần MMORPG.

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

Game thủ Việt kêu gọi … ‘biểu tình’ sau khi Garena quyết định đóng cửa Quyền Vương 98

SNK và đơn vị phát hành đã quyết định giữ nguyên cốt truyện so với The King of Fighters, do đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc chiến đấu cùng các võ sĩ quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Orochi. Tại Việt Nam, Quyền Vương 98 ra mắt

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

Vua Triệu Hồi – King of Summoners: ‘Kỷ nguyên game mobile không giới hạn tướng’ chính thức ra mắt ngày 12/04

Lấy bối cảnh trong một thế giới huyễn mộng với sự hiện diện của phép thuật bao trùm khắp chốn, Vua Triệu Hồi – King of Summoners là một “làn gió mới” cho những ai thích trải nghiệm điều mới mẻ, hấp dẫn. Tham gia Vua Triệu Hồi – King of Summoners,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?