Zombie Annihilator – tựa game bắn zombie phong cách hoạt hình

Zombie Annihilator  là một sản phẩm game bắn zombie phong cách giống Beach Head nhưng bù lại là đồ họa hoạt hình độc đáo đáng để trải nghiệm.

Zombie Annihilator có cốt truyện khá đơn giản như mọi game zombie khác khi thế giới đã đến hồi tận thế với hàng loạt xác sống áp đảo những người còn sống sót. Tuy nhiên lúc này, một phương thuốc giải báo hiệu thời điểm đảo ngược tình thế đã tới. Liệu bạn có bảo vệ thành công được nó để giải cứu nhân loại hay không? 

Zombie Annihilator – tựa game bắn zombie phong cách hoạt hình

Thoạt nhìn, Zombie Annihilator có lối chơi giống y hệt Beach Head. Mang phong cách phong thủ cứ điểm giống y hệt như Beach Head hồi trước,  người chơi sẽ điều khiển một khẩu súng, ngắm bắn và tiêu diệt quân địch trước khi chúng kịp tiến tới gần và hạ gục bạn. Bạn sẽ bị hạn chế di chuyển trong một vùng nhỏ và phải nhanh tay tiêu diệt hết những thây ma đang từ từ bao vây mình, chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến bạn bị áp đảo và bị ăn thịt nhanh chóng. 

Nhìn chung, về gameplay của Zombie Annihilator không có quá nhiều điểm khác biệt mà giống y hệt như Beach Head, người chơi không được di chuyển mà chỉ cố gắng trụ vững tại một cứ điểm duy nhất mà thôi, và nhiệm vụ của bạn chỉ là cố gắng tiêu diệt toàn bộ kẻ địch đang tấn công mình. Tất nhiên để không làm người chơi cảm thấy nhàm chán, nhà phát triển cũng lồng vào một số trường đoạn đấu trùm khá hấp dẫn , những con trùm này sẽ không bị hạ gục nhanh gọn như bọn zombie khác. Và bạn phải sử dụng một số vũ khí đặc biệt được mở khóa dần dần trong quá trình chơi để đối phó chúng. 

Tuy là một game zombie, nhưng đồ họa trong Zombie Annihilator không theo xu hướng tả thực để lột tả hết sự kinh dị của lũ thây ma. Mà thay vào đó là sử dụng phong cách hoạt hình với những phông màu khá tươi sáng và bắt mắt. Bằng cách sử dụng phong cách đảo ngược này, lũ zombie không hề bớt đi vẻ đáng sợ mà ngược lại trong còn kinh dị hơn rất nhiều. 

Tuy không phải là một tựa game có nhiều điểm mới lạ nhưng với những gì đã thể hiện thì vẫn rất đáng trải nghiệm phải không nào?

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Lại xuất hiện hack “dao Hero” trong CF Legends

Theo như TCN tìm hiểu thì loại hack này bắt nguồn từ chế độ Anh Hùng Big Head với cơ chế hóa Hero tương tự như Kẻ diệt Zombie – các hacker chỉ đơn giản dùng mã code biến đổi nhân vật thường thành nhân vật trong Anh Hùng Big Head ở giai đoạn Quyết

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Zombie War Z tặng quà 100 USD cho game thủ đăng ký trải nghiệm sớm

Mới đây, Ludic Games – nhà phát hành tựa game nhập vai được khá nhiều người chơi yêu thích Red Stone 2 đã chính thức công bố những thông tin chi tiết về dự án mới nhất có tên gọi là Zombie War Z. Đúng như tên gọi của mình, đây sẽ là một tựa game

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế