Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Theo đó Brawl Stars là game bắn súng hành động theo hình thức đấu trường mạng với lối chơi vui nhộn, mang đậm phong cách của nhà phát triển Supercell.

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối chơi thiên rất nhiều về tính đồng đội cùng sự kết hợp chiến thuật đa dạng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Mt6Rruxm130=oembed]

Các nhân vật mà người chơi có thể điều khiển trong Brawl Stars được gọi là Brawler. Trò chơi cung cấp rất nhiều Brawler với hình dáng và kĩ năng hoàn toàn khác nhau cho người lựa chọn. Việc lựa chọn nhân vật thế nào là hoàn toàn tùy thuộc vào lối chơi của bạn. Ví dụ trong đoạn trailer, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Dynamike – một chuyên gia chất nổ với lượng sát thương cực cao, hay Spike – một nghệ sĩ đặt bẫy với khả năng “bắt cóc” người chơi khác cực tốt. 

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

 Bằng cách thu thập vàng sau mỗi trận đấu, người chơi có thể mở khóa cũng như nâng cấp trang phục và chỉ số để các Brawler trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó không thể không kể đến số lượng chế độ chơi đa dạng mà Brawl Stars cung cấp. Từ Bounty – một chế độ mà hai đội chơi thu thập điểm bằng cách tiêu diệt đối thủ, hay Smash & Grab – thu thập đủ 10 viên thủy tinh trước đối thủ để dành chiến thắng. Ngoài ra còn có chế độ Heist và Showdown đầy thử thách và hấp dẫn.

 

 

Về phần đồ họa, tuy là thể loại game bắn súng nhưng Brawl Stars được thiết kế theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc và dễ thương, các nhân vật đậm phong cách của Supercell. Và nhất là trong một chiến trường hỗn độn thế này càng làm nổi bật lên sự vui nhộn của game.

 

Nhìn chung, Brawl Stars là tựa game bắn súng kết hợp thời gian thực khá độc đáo và hấp dẫn, đồ họa ưa nhìn cùng lối chơi đồng đội rất thích hợp để thư giãn cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần. Hiện trò chơi chỉ mới ra mắt tại Canada trên hệ điều hành iOS. Tuy nhiên nếu bạn kiên nhẫn thì phiên bản Android sẽ ra mắt một thời gian sau đó.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (29/7)

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android và iOS hay nhất tháng 7 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.