Top 8 game iOS miễn phí cực hay 2017 bạn đã chơi chưa?

Nếu sở hữu iPhone, iPad bạn sẽ không thể bỏ qua những tựa game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 được tổng hợp lại từ những đánh giá ngưới chơi.

 

Như chúng ta đã biết các ứng dụng và game trên App Store đa phần là trả phí. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều game iOS hay miễn phí được người chơi đánh giá cao. sẽ giúp bạn tổng hợp lại 8 tựa game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 mà bạn không thể bỏ qua nếu sở hữu iPhone, iPad.

 

1. Pokemon GO

 

Top 8 game iOS miễn phí  cực hay 2017 bạn đã chơi chưa?

 

Game mà muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 đó là Pokemon GO đã từng làm mưa làm gió khi ra mắt. Đây là tự game rất mới lạ được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình trong bộ phim hoạt hình Pokemon. Trong game Pokemon Go yêu cầu người chơi phải di chuyển trực tiếp, tương tác với thế giới thực để chơi game. Chính vì lối chơi hấp dẫn cùng tên tuổi đình đám khiến Pokemon GO trở thành tâm điểm chú ý của game thủ trên toàn thế giới. 

 

2. Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing

 

Lại thêm một game trong danh sách game iOS hay miễn phí hay nhất dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng đó là Naruto Shippuden. Bạn sẽ hóa thân vào các nhân vật và cùng phiêu lưu với họ trong những nhiệm vụ khó khăn. Các nhân vật trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing được thiết kế theo hướng Chibi ngộ nghĩnh và cực màu sắc. Phong cách tạo hình này tuy không giống hoàn toàn theo bộ manga gốc nhưng vẫn đủ sức đem lại sự quen thuộc vốn có.

 

3. Clash Royale

 

 

 

Là tựa game được phát triển từ người đàn anh Clash of Clans, vì vậy các nhận vật trong game sẽ khá giống với Clash of Clans. Về cơ bản, bạn sẽ tự mình tạo dựng một Battle Deck bao gồm các thẻ bài công, thủ… để tham chiến. Game thẻ bài này còn cho phép người chơi tạo dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác.

 

4. Asphalt: Extreme

 

Thể loại game đua xe của Gameloft đã từ lâu nổi tiếng bởi đồ họa ấn tượng, giao diện điều khiển trực quan và rất nhiều các trường đua khác nhau. Và tựa game Asphalt trên iOS đã không còn quá xa lạ với hàng triệu lượt tải về cho mỗi phiên bản. Trong phiên bản Asphalt: Extreme, trong game sẽ có tới 35 chiếc xe khác nhau, từ SUV cho đến các mẫu xe đua nổi tiếng hiện nay. Khác với phong cách đường phố và đô thị hiện đại của Asphalt 8, Asphalt Xtreme đặc tả những đường đua hoang tàn với cát bụi của sa mạc Gobi.

 

5. Zombie Anarchy

 


Tất nhiên không thể thiếu các dòng game Zombie trong danh sách game iOS hay miễn phí hay nhất, vì đây là thể loại thu hút nhiều người chơi nhất. Nếu bạn đã từng chơi  The Walking Dead và chơi Clash of Clans thì Zombie Anarchy là gần tương tự như thế. Việc mà bạn cần làm là cố gắng tồn tại trước đội quân zombie đông đảo đồng thời xây dựng căn cứ vững chắc để vừa phòng thủ vừa giữ cho những người còn sống được an toàn.

 

6. Rooms of Doom: Minion Madness

 


Là tựa game vui nhộn thuộc thể loại endless running khá quen thuộc tuy nhiên lại không đi theo một mô tuýp hành động nhất định mà lại có sự tổng hợp và kế thừa rất nhiều lối chơi của các sản phẩm cùng thể loại khác. Các màn chơi của Rooms of Doom không chỉ phong phú về từng loại địa hình mà theo đó mỗi căn phòng sẽ là những thử thách khác nhau dành cho người chơi. Và nhiệm vụ của bạn là sẽ phải điều khiển các chú minion của mình vượt qua những căn phòng này.

 

7. Monster Super League

 


Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Tựa game cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá. Mỗi loài Astromon đều có các khả năng và kĩ năng chiến đấu riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp đội hình những loài Astromon mạnh mẽ và phù hợp nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù cũng như những người chơi khác.


8. Heroes of Incredible Tales

 

 

 

Cuối cùng trong danh sách game iOS hay miễn phí hay nhất đó là tựa game hành động chặt chém đã tay thuộc hàng TOP đầu Hàn Quốc, mới đây đã cán mốc hơn 5 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Heroes of Incredible Tales (HIT) được phát triển bởi NAT Games và phát hành dưới quyền ông lớn Nexon. HIT hiện tại cung cấp cho người chơi 4 lớp nhân vật chính để lựa chọn tùy theo sở thích riêng, bên cạnh đó là việc phô diễn kỹ năng một cách hoành tráng đến mức khó tin.

 

 

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...