Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Tuy nhiên, tựa game mà chúng tôi muốn nhắc tới ngày hôm nay có tên là Hero Mission, được nhà phát triển mô tả thuộc thể loại FPS MOBA và Hero Shooter, có ngoại hình cực giống Overwatch.

Ra mắt vào giữa năm 2016, Overwatch lập tức trở thành hiện tượng của làng game thế giới. Sở hữu lối chơi đột phá cùng phong cách thiết kế không thể chê vào đâu được của Blizzard, Overwatch đã trở thành cái tên khiến hàng triệu game thủ phải say đắm. Nhờ những thành tích này, Overwatch đã được vinh danh là tựa game hay nhất năm tại lễ trao giải The Game Awards 2016.


Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Có thể nói, sự ra đời của Overwatch đã truyền một nguồn cảm hứng cực lớn cho ngành công nghiệp game thế giới. Từ đây, một loạt tựa game đi theo phong cách “FPS + MOBA” đã được ra đời. Chúng ta có thể lấy nhiều ví dụ như LawBreakers, Battleborn, Paragon hay Paladins. Dù ít hay nhiều, những tựa game này đều có một vài điểm tương tự như Overwatch. Đương nhiên, những tựa game trên không có gì đều nói, nhưng điều chúng tôi đang nhắc đến là những tựa game bản sao 1:1 của Overwatch do Trung Quốc sản xuất. Đặc điểm chung của những tựa game Trung Quốc 'nhái' Overwatch là:


- Miễn phí để chơi


- Có thể chơi trên nền tảng di động


- Rất nhiều thứ để thanh toán trong game


Một trong những tựa game như vậy đã ra mắt trong một vài tháng trước là Legend of Titan. Không chỉ giống như Overwatch, mà đó chính là Overwatch phiên bản mobile. Những người phát triển chẳng cần bỏ công sáng tạo, thiết kế nhân vật mới mà chỉ cần áp dụng nguyên xi các hero và bản đồ.



Tuy nhiên, tựa game mà chúng tôi muốn nhắc tới ngày hôm nay có tên là Hero Mission, được nhà phát triển mô tả thuộc thể loại FPS MOBA và Hero Shooter. Hiện tại, tựa game này chưa thể chơi được vì chưa phát hành, nhưng bạn đọc có thể biết về Hero Mission qua clip dưới đây:



Hero Mission


Dưới đây là một số nhân vật trong Hero Mission mà chỉ cần nhìn vào hình dạng, chắc chắn game thủ Overwatch sẽ thấy rất quen thuộc.


Đâu phải McCree


Đâu phải Genji


Đâu phải Soldier: 76


Đâu phải Hanzo


Đâu phải Mercy


Đâu phải D.Va


Đâu phải BlackWidow


Đâu phải Winston


Đâu phải Reinhardt


>> Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game


Bạn nên đọc: [/b]

Xuất hiện game nhái Overwatch trên nền tảng webTừ ngày 12 tháng 5 năm 2017, Thương Chiến Tiền Tuyến đã tiến hành thử nghiệm không giới hạn lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc.
Loạt nhân vật nữ của Overwatch bỗng hóa trần trụi trên bìa PlayboyMột trong những fan của tựa game này đã tạo ra một tạp chí Playboy mang phong cách Overwatch với tên gọi 'Playwatch'.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai cùng là thể loại bắn súng MOBA nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...