Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thủ thành đơn giản, kết hợp giữa các trận đánh huyền thoại với các loại vũ khí phép thuật hay các vị thần hộ mệnh hỗ trợ người chơi chống lại sự xâm lăng của kẻ địch. Trong tựa game này, người chơi cần có những khởi đầu khôn ngoan với số tiền 100 vàng xuất phát đầu tiên. Bạn phải chọn xây dựng những công trình thiết yếu để vượt qua được giai đoạn đầu, kiếm thêm nhiều vàng để xây dựng càng nhiều công trình nhằm nhanh chóng tiêu diệt kẻ địch xâm nhập.



Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Tower Defense: Kingdom Wars lấy cốt truyện về sứ mệnh cao cả bảo vệ Vương quốc. Với chiến lược thủ thành phù hợp, người chơi có nhiệm vụ tiêu diệt hết kẻ địch và chinh phục thế giới. Trò chơi sẽ được chia thành nhiều ải và có một số ải mốc quyết định. Với mỗi ải, người chơi cần sử dụng những chiến lược khác nhau, chiến lược trong game này rất quan trọng, bạn phải quan sát nhanh, phản ứng nhanh nhẹn, sử dụng vật phẩm đúng thời điểm, xây dựng công trình ở những vị trí chuẩn xác để hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng nhất.




Và tất nhiên quan trọng nhất trong các trò chơi thủ thành chính là phải liên tục nâng cấp sức mạnh và vũ khí, nếu thiếu các loại vũ khí mang tính chất hủy diệt sẽ mất đi phần nào sự thú vị trong game. Từ các trận mưa thiên thạch đến các trận bão tuyết, thậm chí với các tòa thành đặc biệt cùng với kim cương được cung cấp, người chơi nhận được sự hỗ trợ đặc lức để vượt qua những cửa ải thử thách khó khăn trong game.




Với đồ họa đơn giản nhưng được thiết kế độc đáo cùng hiệu ứng âm thanh chân thực và sống động, Tower Defense: Kingdom Wars sẽ tạo cơ hội cho người chơi thỏa sức khám phá vô vàn các nhiệm vụ, vô số trận càn quét tấn công. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được khẳng định khả năng sử dụng chiến thuật linh hoạt để bảo vệ Vương quốc.




Tải game: Android

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn

Chiến đấu chống quân xâm lược ngoài hành tinh trong Tower Defense 4: Invasion

Được xây dựng trên nền đồ họa 2D đầy ấn tượng, Tower Defense 4 được đầu tư đến từng chi tiết sẽ tạo nên cảm giác chân thực nhất cho người chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang tự mình bước vào các cuộc chiến long trời lở đất khi trải nghiệm tựa game

Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 1)

Trụ súng máy cơ bản với khả năng xả đạn liên thanh, duy trì hỏa lực lên quái. Sát thương thấp nhưng tốc độ bắn nhanh giúp nó phù hợp với quái nhỏ, chạy nhanh.

Khám phá những loạt game mobile mới về Việt Nam

Chắc bạn vẫn nhớ loạt trờ chơi nổi tiếng 2048 phải không? Nơi mà người chơi phải sắp xếp những ô hình có số làm sao để tổng của chúng cộng lại ở tất cả các ô thành 2048. Giờ đây trò chơi nổi tiếng đó đã trở lại dưới dạng của 1900...

Top game siêu dễ thương với lối chơi gây nghiện

Nếu bạn yêu thích sự vui nhộn và dễ thương, dưới đây là những tựa game mobile cực 'gây nghiện' có thể đáp ứng được yêu cầu đấy.

Kingdom Reborn – Game chiến thuật “lạ” của người Việt

Kingdom Reborn sẽ là một tựa game không mới nhưng tương đối lạ đối với nhiều người chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.