Anh Hùng Chiến Cảnh, MOBA lai FPS trên di động cực kì dễ thương

Anh Hùng Chiến Cảnh mang đến một gameplay đậm kỹ năng và chiến thuật của người chơi khi không có hệ thống khóa mục tiêu tự động như các tựa game khác.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=qk1gyieMw3I]

Được sản xuất và phát triển bởi MStudio – một xưởng game có tiếng tại thị trường game Trung Quốc, Anh Hùng Chiến Cảnh (Chaos Arena) hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game MOBA trên di động gặt hái được nhiều thành công bởi gameplayđộc đáo và quan trọng nhất là đồ họa full HD 4K nét căng khiến cho mọi người chơi khi trực tiếp trải nghiệm đều cảm thấy không khỏi ngỡ ngàng của mình. 

Anh Hùng Chiến Cảnh, MOBA lai FPS trên di động cực kì dễ thương

Và do là một tựa game MOBA chơi trên di động nên Anh Hùng Chiến Cảnh lấy đề tài về thế giới hiện đại trong tương lai, nơi cuộc chiến giữa máy móc và các loại vũ khí tối tân liên tiếp nổ ra nhằm trành giành tài nguyên và lãnh thổ. Chính bởi bối cảnh như vậy mà ta có thể thấy được tạo hình trong Anh Hùng Chiến Cảnh cực kỳ bắt mắt với những khung hình sắc nét, hiện đại và ít được nhìn thấy ở các tựa game cùng thể loại.

Trong Anh Hùng Chiến Cảnh, mỗi ván đấu sẽ diễn ra theo thể thức 4vs4 và chế độ chơi chính được ngầm hiểu là Cướp cờ – có nghĩa là người chơi sẽ chia thành 2 phe với mỗi phe bao gồm 4 thành viên. Và để chiến thắng bạn cùng những chiến hữu của mình phải cố gắng hết sức thu thập đủ số tài nguyên mà kẻ thù nắm giữ về căn cứ của mình. Nghe qua thì có vẻ đơn giản tuy nhiên để làm được điều đó, bạn còn cần phải bảo vệ số tài nguyên của mình trước khi bị đối thủ đoạt lại một cách chóng vánh. 

Điều quan trọng nhất có thể nói đến ở gameplay không gì khác ngoài kỹ năng và chiến thuật của người chơi. Đơn giản bởi Anh Hùng Chiến Cảnh không có hệ thống khóa mục tiêu tự động như các tựa game MOBA lai FPS trên di động hiện hành, trái lại mọi thao tác ngắm bắn, thả lựu đạn, chặt chém, né tránh… đều hoàn toàn được điều hướng bởi bàn tay của game thủ. Điều này đồng nghĩa với việc thắng hay thua hầu như phụ thuộc hết vào trình độ của bạn và đồng đội. 

Thêm vào đó trong các map luôn có những khu vực đặc biệt có khả năng như bật nhảy cao, tăng tốc độ di chuyển, hay một số khu vực đem lại độ cao và tầm nhìn bao quát…mà bạn cần tận dụng hết mức để có thể giành được lợi thế.

Cũng như nhiều game MOBA khác, Anh Hùng Chiến Cảnh chia các nhân vật của mình thành các Class khác nhau, trong đó có thể kể đến 4 lớp nhân vật chính bao gồm: Tanker, cận chiến, Xạ thủ, Hỗ trợ. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của bốn lớp nhân vật này có thể kể đến như sau: Tanker là lớp nhân vật có ngoại hình to lớn, được trang bị nhiều giáp trụ và có lượng máu dồi dào cùng những skill thiên về chống chịu, cận chiến là nhân vật sử dụng vũ khí cận chiến như dao, kiếm, song đao, khá nhanh nhẹn và cân bằng. 

Xạ thủ với khả năng tấn công từ rất xa nhưng có nhược điểm chí mạng là thường xuyên phải nạp đạn cũng như thu lượm những đầu đạn từ khắp nơi trên bản đồ, kèm theo đó là việc định hướng tầm xa khá khó khăn nên thường phải tìm được vị trí đắc địa để xả đạn, cuối cùng là Xạ thủ thường có những skill hỗ trợ cho team như hồi máu, cung cấp tầm nhìn…v…v…

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game MOBA hay nhất trên mobile

Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

Anh Hùng Chiến Ca - Khi thẻ bài kết hợp MOBA

Hiện nay, Anh Hùng Chiến Ca mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn nhỏ ở thị trường Trung Quốc và chưa có thời điểm ra mắt rộng rãi.

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.