Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Boom Bá Online Vào trang chủ Thể loại: Bắn súng tọa độ
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Nếu như những game thủ đã quá quen với việc tiêu tốn nhiều thời gian để nghiên cứu, khám phá những hoạt động, tính năng, những hướng cày cuốc, chơi game hiệu quả ở những game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp thì với Boom Bá Online, việc tiếp cận game chỉ tốn thời gian đếm bằng giây. Nhờ việc tiếp cận game nhanh chóng, Boom Bá Online có thể phù hợp với tất cả những người chơi, đặc biệt là những người tìm đến game phục vụ cho nhu cầu giải trí hàng ngày.




Chưa kể đến, Boom Bá Online còn khiến nhiều người chơi nhớ về những ký ức thời gắn bó với Boom Online. Có thể thấy, Boom Bá Online kế thừa hầu hết lối chơi đơn giản của thể loại game Boomberman 4 nút, game không yêu cầu cấu hình mạnh cũng như chiến thuật phức tạp hay thời gian cày kéo. Người chơi có thể trải nghiệm game bằng nhiều thiết bị như PC, điện thoại di động hệ điều hành Window, Android và iOS.


Cũng giống như những tựa game đặt bom khác, Boom Bá Online vẫn tôn thờ lối chơi truyền thống với việc điều khiển nhân vật di chuyển trên bản đồ 2 chiều, đặt boom và lợi dụng chướng ngại vật để gài mìn đối phương. Game vẫn sẽ giữ nguyên những tính năng cơ bản như hệ thống nhân vật, boom, hệ thống bản đồ,... giống Boom Online.




Tất nhiên, nếu chỉ dừng lại ở việc làm sống lại hồi ức, chắc chắn Boom Bá Online khó có thể giữ chân được người chơi sau một thời gian dài. Với những sáng tạo của đội ngũ sản xuất người Việt, Boom Bá Online mang đến nhiều điểm khác biệt, không làm mất đi lối chơi đơn giản mà thêm vào đó là sự kết hợp thú vị với game nhập vai.




Với Boom Bá Online, người chơi sẽ không lo lắng bị 'sặc nước' vì một giây phút bất cẩn, trái lại thanh máu hiển thị của người chơi cho phép họ sửa chữa sai lầm và lật ngược tình thế, giành phần thắng trước đối thủ. Game cũng được game thủ đánh giá là hấp dẫn hơn khi người chơi định hướng được cho mình những chiến thuật cơ bản chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào nhanh nhẹn hay sự may rủi. Đó là nhờ trong Boom Bá Online, người chơi có thể lựa chọn nhân vật, pet với bộ kỹ năng riêng và xây dựng nhân vật theo nhiều hướng.




Chính những tính năng lần đầu xuất hiện trong một tựa game đặt bom đã giúp cho Boom Bá Online nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người chơi, xây dựng một cộng đồng Boom Bá Online gắn bó lâu dài với game. Chỉ cần luôn duy trì sự ổn định của game, tiếp thu và thay đổi hoàn thiện theo những đóng góp từ phía game thủ, chắc chắn Boom Bá Online sẽ tiếp bước Boom Online, trở thành một game đặt bom huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của nhiều người chơi.


Fanpage: https://www.facebook.com/boombaonline/


Website: http://boomba.vn/

TIN LIÊN QUAN

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một