Top game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động

Game nhập vai luôn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho mọi thành phần game thủ, hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua top một số game hấp dẫn vừa xuất hiện trong thời gian vừa qua nhé.

Gundam Battle

Gundam Battle là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài anime được cộng tác phát triển và phát hành giữa Bandai Namco (Thượng Hải) và Kingnet. Trò chơi khai thác bản quyền thương hiệu “Gundam” nổi tiếng của Nhật Bản, dựa vào nền tảng đồ họa tân tiến để xây dựng nên một cơ chế chiến đấu 3D chân thực, đậm tính hành động tốc độ quyết liệt, hứa hẹn gửi tới vô số fan hâm mộ một trải nghiệm thật hấp dẫn và bám sát theo đúng nguyên tác.

 

Top game nhập vai không thể bỏ lỡ  trên di động

Là game mobile mới nhất khai thác bối cảnh và cốt truyện “Gundam” kinh điển, trò chơi có những định hướng đổi mới và mang tính đột phá để vượt lên hẳn những sản phẩm cùng thể loại trên thế giới. Đầu tiên phải nói đến chất lượng đồ họa khi nó không hề sử dụng phong cách hoạt họa Q-style dễ thương, thay vào đó là một phong cách chân thực hơn, quy mô hơn và ngốn phần cứng hơn.

 

Các trường cảnh hay sân đấu cho mỗi cuộc chiến được thiết kế khá rộng lớn và chi tiết, mô hình các mobile suit phải nói là rất tốt với cử động mượt mà và linh hoạt. Hiệu ứng chiến đấu được thể hiện bắt mắt, đầu uy lực, âm thanh đa dạng và rất giống những gì fan hâm mộ được thấy trên nguyên tác anime.

 

Tap Titans

Tap Titans là một game mobile do Game Hive sản xuất và phát hành. Đây là một game RPG có lối chơi rất đơn giản. Tất cả những gì người chơi phải làm là ấn vào màn hình điện thoại. Dù có lối chơi tưởng chừng như nhàm chán, thế nhưng những người chơi Tap Titans đã bị cuốn vào trò chơi và trở thành một “con nghiện Tap Titans” lúc nào không hay.

 

Khi bắt đầu vào trò chơi, Tap Titans cho phép người dùng có thể đặt tên nhân vật của mình. Tuy nhiên trò chơi sẽ ngay lập tức ”ném” chúng ta vào một thế giới đơn độc với một con quái vật to đùng mà không có bất kì hướng dẫn hoặc những lời mở đầu về cốt truyện của trò chơi. Có thể thấy đây là một khuyết điểm nho nhỏ bởi những lời mở đầu sẽ giúp người chơi có thể hiểu qua một chút về việc mình đang phải tham gia vào cuộc phiêu lưu hay chống lại thế lực nào.

 

Sau đó, người chơi sẽ bắt đầu công cuộc ấn, và ấn. Người chơi sẽ phải tiêu diệt 5 quái vật đầu tiên để nhận được 5 gold và nâng cấp nhân vật của mình lên cấp cao hơn với sự cải thiện về lượng sát thương lên quái. Cứ tiếp tục như vậy, Tap Titans sẽ đưa bạn đến với trùm đầu tiên của màn chơi. Để hạ gục boss này, người chơi chỉ có 30s để dồn toàn bộ sát thương.

 

This War of Mine

Lấy ý tưởng từ cuộc bao vây Sarajevo (1992 – 1996) trong cuộc chiến Bosnia, This War of Mine khai thác chiếc tranh từ góc nhìn của những người dân thường thay vì từ quân đội như các tựa game khác. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm dân thường kẹt giữa thành phố trong cuộc chiến nóng bỏng.

 

Mục tiêu của game là người chơi phải giúp nhóm của mình sống sót qua cuộc chiến đến khi có lệnh ngừng bắn kết thúc xung đột. Người chơi sẽ đối mặt với những mảng tối của cuộc chiến khi phải né tránh quân đội vào ban ngày, tiếp nhận thành viên mới gia nhập với rủi ro có thể đó là cướp, có thể dẫn nhóm đi cướp bóc các nhóm khác… Các mặt trái của con người trong chiến tranh đều được lột tả trong game.

 

Dungeon Guardians

Mang trong mình phong cách nhập vai cổ điển với hàng loạt những nhiệm vụ hấp dẫn cũng như kết hợp với tính năng tổ đội để tham gia và khám phá những hầm ngục bí ẩn. Bên cạnh đó là hệ thống PvP đầy hấp dẫn với việc cho bạn thách thức những người chơi khác hay chính bạn bè của mình để mang về những phần quà cực hấp dẫn. Dungeon Gueardians hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm của những tựa game online trên PC dù bạn đang chơi game trên điện thoại của mình.

 

 

Shadowrun Returns

Shadowrun Returns là một game nhập vai theo lượt đã đoạt giải thưởng lớn trong cuộc bầu chọn. Với một thiết lập bối cảnh âm u, đồ họa 3D tuyệt vời, và kho vũ khí phép thuật với nhiều sức mạnh khổng lồ, Shadowrun Returns là một trải nghiệm game tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm trên Android.

 

Người chơi sẽ được khám phá những bí ẩn chết người đặt trong thành phố tương lai Seattle với một mức độ chiều sâu đáng kinh ngạc, bao gồm những cơ chế hacking, bắn súng, và nhiều trải nghiệm khác nữa. Shadowrun Returns được đánh giá là một trong những game nhập vai hay nhất trên Android hiện nay.

 

Fallout Shelter

Fallout Shelter có một chút gì đó giống với chất sinh tồn của This War of Mine nhưng lại mang dáng dấp và màu sắc vui vẻ hơn rất nhiều. Ví dụ như nhiệm vụ buộc người chơi phải đặt một người phụ nữ và đàn ông vào phòng ngủ trong thời gian nhất định để tạo ra những đứa trẻ kháu khỉnh, hay nếu có tai nạn bất kỳ (có thể là các đám cháy, bênh dịch từ côn trùng,…) thì những người trong căn phòng đó phải ngưng tất cả mọi việc và giải quyết thật mau lẹ.

 

Những điều mà bạn cần chú ý trong game mobile Fallout Shelter, đó là tiến độ sản xuất của các loại tài nguyên và điều chỉnh số lượng dân trong hầm cũng như số lượng phòng ốc tùy theo lượng tài nguyên mình đang có. Ví dụ như bạn có càng nhiều phòng, phòng càng rộng thì càng tiêu tốn nhiều điện. Bạn có càng nhiều người thì càng tiêu tốn nhiều thức ăn…

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

New Gundam Breaker: Một vé về tuổi thơ với chiến trường Robot đồ chơi

New Gundam Breaker là phần thứ tư trong series game Gundam Breaker của nhà phát hành Bandai Namco. Tuy vậy, game lại không được đánh số “4” trong tên game, mà thay vào đó là chữ “New”. Điều này khẳng định một chân lý khá rõ ràng, New Gundam Breaker

Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Tổng hợp những game online bắn súng hành động mãn nhãn cho game thủ vào vai những robot khổng lồ trang bị tận răng

5 game di động Trung Quốc được mong ngóng nhất thời gian gần đây

Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng nhìn lại một vòng những game mobile Trung Quốc hay, hấp dẫn về cách chơi và bóng bẩy về đồ họa được giới thiệu trong thời gian qua.

Top game online hành động đang ở rất gần người Việt

Tổng hợp những tựa game online phong cách bắn súng hoặc chặt chém cực đã tay sắp chính thức ra mắt trong tháng này và tháng 09 tới.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.