Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định. 

Batte Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu bằng mọi thứ vũ khí mà bạn có thể nhặt được. Với mỗi nhân vật lại có khả năng di chuyển và sức mạnh chiến đấu khác nhau. Chính vì vậy mà người chơi cần phải nắm bắt và biết tận dụng chúng đúng lúc đúng chỗ.

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Như đã nói, Batte Lands sẽ đưa người chơi vào những trận hỗn chiến cực kì sôi động và không kém phần thử thách. Người chơi sẽ điều khiển những chiến binh được được nâng cấp và trang bị đủ loại súng ống hạng nặng. Để giành chiến thắng, hãy tiêu diệt toàn bộ đối phương và giữ cho nhân vật của mình sống sót sau cùng.

Người chơi sẽ được tự do lựa chọn nhân vật mà mình sẽ dùng để cho những trận chiến đấu trực tuyến 5vs5 kịch tính. Các nhân vật trong Batte Lands đều có thể được nâng cấp và phát triển giúp gia tăng đáng kể chỉ số sức mạnh cũng như khả năng chống chịu. Chưa kể đến 4 lớp nhân vật khác nhau và mỗi loại lại mang tới bộ kỹ năng vô cùng độc đáo. Trong đó phải kể tới một số loại nổi bật như tăng tốc độ di chuyển, trâu hơn, hoặc có nhiều sát thương hơn…

Bạn còn phải thật khéo léo điều khiển nhân vật của mình vừa tấn công vừa phải né đạn từ kẻ thù chứ không đơn giản chỉ là đứng một chỗ. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ khí và kĩ năng đặc biệt của từng nhân vật đồng thời lợi dụng địa hình địa vật sẽ giúp bạn nhanh chóng giành thắng lợi và trở thành người duy nhất còn đứng lại được trong đấu trường đẫm máu này.

Cùng với đấu trường mạng đầy sôi động và kịch tính, điểm mạnh nữa phải kể tới của Battle Lands là phần đồ họa 3D tuyệt đẹp và cực sắc màu. Khiến cho người chơi thi thoảng có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí vui nhộn, thì Battle Lands chắc chắn là tựa game dành cho bạn.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store

The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games và cập bến thị trường game vào hôm 09/03 vừa qua trên 2 nền tảng là Windows cho PC và iOS cho người dùng di động. Tuy chỉ mới ra mắt được vài ngày

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Game Tango 5: The Last Dance chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Trong Tango 5: The Last Dance người chơi có quyền lựa chọn một trong 12 loại hình nhân vật để nhập vai trải nghiệm. Mỗi nhân vật có phong cách, kỹ năng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc chiến giữa những băng đảng xã hội đen và các lực lượng

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp