Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên đại diện cho các vùng miền xuất sắc nhất Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia.

Hôm qua, các trận đấu bán kết và chung kết của từng miền thuộc khuôn khổ giải đấu Crossfire Legends 2017 Season 1 (CF2L) đã chính thức khép lại. Ahihi Team (Miền Bắc), 10 IS Begin (Miền Trung) và Begin Dream (Miền Nam) trở thành 3 nhà vô địch của 3 miền sau những màn trình diễn quá xuất sắc và ấn tượng.

Miền Bắc

Bán kết:

-Ahihi Team 2-0 Dragon

-Homie 2-0 Begin Black Wolf

Chung kết:

-Ahihi Team 2-0 Homie

Theo dự đoán của chúng tôi thì Ahihi Team và Homie sẽ giành chiến thắng ở 2 trận bán kết và sẽ đụng nhau ở trận đấu cuối cùng ở miền Bắc. Không chỉ đúng như dự đoán, Ahihi Team và Homie còn giành chiến thắng một cách chóng vánh và quá thuyết phục trước Dragon và Begin Black Wolf.

Dù cả hai đội Ahihi Team và Homie đều được đánh giá là ứng cử viên vô địch và đã thi đấu xuất sắc nhưng trận chung kết lại diễn ra theo thế trận một chiều. Ở trận C4 thì Ahihi không cho Homie một cơ hội nào với chiến thắng 5-0. Trận đấu ở bản đồ Tàu Chở Hàng thì Homie cũng thất bại với tỷ số 33-50. Quả thực, Ahihi quá mạnh so với các đối thủ của mình. Tuy vậy, chia sẻ với chúng tôi thì Hiếu Mèo – thành viên chủ chốt của Ahihi team, vẫn rất khiêm tốn và cho rằng chiến thắng của cả đội là nhờ “sự quyết tâm và quyết liệt của cả đội”.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Ahihi Team quá áp đảo so với đối thủ

Miền Trung

Ở Miền Trung hôm qua chỉ diễn ra một trận đấu đó là trận chung kết giữa 10 IS Begin và GENIUS. Trước trận đấu, đội trưởng của 10 IS Begin là BG Trần Hưng tự tin tuyên bố đội nhà sẽ chắc chắn 100% vô địch giải đấu. Và thực tế của trận chung kết đã chứng minh tuyên bố cảu Hưng là hoàn toàn có cơ sở.

Dù rất cố gắng tại map Tàu Chở Hàng nhưng GENIUS vẫn không thể chiến thắng 10 IS Begin

Ở map đấu C4 thì 10 IS Begin đã làm chủ hoàn toàn trận đấu mà GENIUS không hề có 1 cơ hội nào để chiến thắng. Trong khi đó, ở map Tàu Chở Hàng thì GENIUS đã thi đấu khởi sắc hơn nhưng cũng không thể ngang cản 10 IS Begin bước lên ngôi vô địch miền Trung.

Miền Nam

Bán kết:

-SK Gaming 2-0 Team Shine

-Storm 0-2 Begin Dream

Chung kết:

-SK Gaming 1-3 Begin Dream

Ở khu vực Miền Nam dù có khá nhiều team đăng ký thi đấu nhưng lại không quy tụ được nhiều cái tên tuổi mạnh mẽ như ở Miền Bắc. Ở đây, Begin Dream là đội được đánh giá cao nhất. Đây là team đấu số 1 của Clan Begin và cũng rất nổi tiếng đối với cộng đồng Crossfire Legends Việt Nam. Cả team đã có thời gian chinh chiến dài ở bản Trung Quốc. Được đánh giá cao và Begin Dream đã chứng minh cho tất cả mọi người lý do họ được xem trọng như vậy. Những trận đấu thuyết phục từ những vòng đầu đầu tiên. Vượt qua trận bán kết nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Storm và thắng SK Gaming thuyết phục với tỷ số 3-1 tại trận chung kết.

Xem đầy đủ các trận Bán kết, Chung kết miền đầy tủ tại clip sau:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FGqp8lxNPpU]

Sau khi kết thúc các trận chung kết miền thì BTC cũng lựa chọn ra 8 cái tên xuất sắc nhất cả nước cùng nhau hội tụ ở TP Hồ Chi Minh vào ngày 25/6 này để tham dự vòng chung kết quốc gia Crossfire Legends League 2017 Season 1. 8 Cái tên cụ thể là:

-Ahihi Team

-Homie

-Dragon

-GENIUS

-FD Gaming

-Shine (AvG)

-Storm

-Begin Black Wolf (Được slot playoff)

Điều đáng tiếc nhất đó là 2 nhà vô địch của miền Trung và miền Nam là 10 IS Begin và Begin Dream (cùng thuộc clan Begin) đều không thể tham dự được vòng CKQG vì lý do thành viên bận công việc không thể sắp xếp được thời gian tham dự. Tuy vậy, 8 cái tên trên vẫn là những team đấu cực mạnh và chúng ta chắc chắn sẽ được chứng kiến những trận thư hùng tuyệt đỉnh vào ngày 25/6 tới đây. Nếu bạn không thể trực tiếp xem giải ở TP Hồ Chí Minh thì có thể subscribe kênh YouTube CrossFire Legends TV để theo dõi trực tiếp nhé.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Các bạn đã sẵn sàng cho vòng chung kết miền CF2L chưa?

Vòng đấu các miền của Crossfire Legends League 2017 (Cf2L) đã bước vào giai đoạn cuối cùng, chung kết được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Vòng chung kết quốc gia CF2L được đầu tư siêu khủng

Sau nhiều ngày tranh tài, cuối cùng chúng ta cũng sắp được đắm mình vào những trận đấu cuối cùng hoành tráng và đúng chuẩn eSport của giải đấu CF2L.

CrossFire Legends Star League 2018: Khốc liệt hai ngày thi đấu khởi tranh

Star League Season 2 2018, sân chơi danh giá nhất trong năm với như góp mặt của 8 đội tuyển xuất sắc nhất Ahihi, HeadHunter, Black Wolf, Legend Warriors, LĐT, Homie, Dragon và Shine. Đây đều là những đội tuyển được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng từ 2

CFL Star League Season 2 2018: AHIHI bất ngờ để thua trận đấu đầu tiên sau gần 1 năm bất bại

CFL Star League là giải đấu thường niên được tổ chức bởi NPH VNG nhằm tìm ra được gương mặt xứng đáng cho ngôi vị The Legends, ngôi vị danh giá nhất của CrossFire Legends. Do tính chất quan trọng và quy mô cực lớn, 8 đội tuyển tham gia thi đấu đều

Crossfire Legends mạnh tay tặng 6.000 Kim cương cho sự kiện dự đoán nhà vô địch CF2L

Mỗi đội đều được có cơ hội bước lên ngôi vô địch CKQG và sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Asia Invitation tại Trung Quốc. Chức vô địch đó là ai? Các bạn hãy cùng tham gia hoạt động ingame dự đoán nhà vô địch để nhận được vô số kim

Khởi tranh CFL Star League với tổng giải thưởng 800 triệu đồng

Star League mùa 1 2018 là giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends dành cho xạ thủ chuyên nghiệp nơi quy tụ 08 đội game mạnh nhất trên toàn quốc. Star League mùa 1 sẽ chính thức diễn ra ngay trong tuần sau bắt đầu từ ngày 1/4 – 2/5.

Nhân vật cân team Ahihi, thiên tài hay hack?

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu đây chỉ là một lời phỏng đoán thông thường, vì bất cứ xạ thủ nào khi chơi cũng có những phút ức chế do thua nhiều quá, có nói vui rằng “bên kia hack” cũng dễ hiểu.

CFL Star League 2018: Cùng điểm qua 8 đội hình xuất sắc hàng đầu Việt Nam

CrossFire Legends Star League, giải đấu danh giá nhất trong năm dành cho 8 đội tuyển chuyên nghiệp với tổng giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc