Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Có thể khẳng định chắc rằng, đến với Boom Bá bạn sẽ tìm lại cảm giác vui tươi ngày nào của Boom Online, đi kèm với vô số tính năng mới cực kì hấp dẫn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=V8cD_F9eG-g=oembed]

Còn nhớ cách đây 10 năm khi lần đầu Boom Online lần đầu ra mắt ngay lập tức tạo nên một bất ngờ lớn tại làng game Việt thời điểm bấy giớ. Cũng phải thôi, hồi game thủ chúng ta vẫn còn đang đắm chìm trong những Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online hay Audition,… thì Boom Online xuất hiện mang đến một lối chơi đơn giản (gợi nhớ đến game Bomberman trên điện tử 4 nút)và đồ họa dễ thương đã nhanh chóng chinh phục toàn bộ game thủ.

Cũng giống như Gunbound hay Audition từng thành công trước đó, Boom Online là tựa casual game mà ở đó mọi lứa tuổi đều có thể chơi một cách dễ dàng, từ già đến trẻ, cả trai lẫn gái không hề có sự phân biệt. Thêm nữa, trò chơi chẳng cần yêu cầu một cấu hình mạnh hay tốn thời gian cày kéo nhưng vẫn đem lại cảm hứng cho người chơi. Vậy nên khi Boom Online chính thức nói lời tạm biệt vào tháng 5/2017 vừa qua đã để lại không ít tiếc nuối đối với rất nhiều thế hệ game thủ tại Việt Nam.

 

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Nhưng nếu bạn là một người từng tiếc hùi hụi khi nghe tin Boom Online đóng cửa thì đừng đừng lo nhé bởi sắp có một game mới chơi hay chả kém gì luôn sắp ra mắt đấy! Và đó không ai khác chính là Boom Bá Online – một sản phẩm do chính tay người Việt xây dựng, kế thừa hầu hết hết lối chơi của thể loại Bomberman, trên nền điện tử băng những năm 80’. Và bạn cứ yên tâm, trò chơi vẫn sẽ mang một phong cách trẻ trung và gợi nhớ cho game thủ về ký ức của Booom Online một thời.

 

Đặc biệt hơn, Boom Bá Online sẽ là một tựa game chơi được trên mọi nền tảng khác nhau từ PC cho đến Mobile, phù hợp các hệ điều hành Windows, MAC, iOS, Android và thậm chí là cả WinPhone. Thế nên bạn đã có thể chơi một game đặt bom mọi lúc, mọi nơi với bạn bè của mình rồi.

 

Và tất nhiên trò chơi này vẫn sẽ có những tính năng cơ bản như hệ thống nhân vật nè, hệ thống bản đồ giống Boom Online cực như khu rừng, băng tuyết, sa mạc… Người chơi chỉ cần nhanh tay, nhanh mắt là hoàn toàn có thể chiến đấu hết mình cùng những pha đuổi bắt đánh chặn bom của đối thủ, khéo léo thoát khỏi những trận địa bom, nhặt những vật phẩm tăng thêm sức chiến đấu và khả năng chống chịu, cùng nhiều chế độ chơi khác nhau, đấu trường săn quái vật boss hung hãn để kiếm vàng mua sắm những vật dụng cần thiết cho nhân vật của mình thêm phần sinh động mang lại cho người chơi giây phút giải trí thú vị.

 

Song song đó, bạn sẽ phải bất ngờ khi Boom Bá Online còn tích hợp thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn như hệ thống kỹ năng của nhân vật, hệ thống pet cùng chiến đấu và đặc biệt là hệ thống Tinh luyện để nâng cấp boom nữa nhé. Đây là những tính năng lần đầu xuất hiện ở một game đặt bom, mang đến nhiều bất ngờ đang chờ đợi game thủ khám phá.

Trang chủ http://boomba.vn/

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám