Chiến Quốc Chí - Game bối cảnh dã sử Xuân Thu Chiến Quốc độc đáo

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2017, Chiến Quốc Chí đã tiến hành thử nghiệm giới hạn lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc.

Chiến Quốc Chí là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển và phát hành bởi công ty NetEase. Trò chơi sử dụng bối cảnh “Xuân Thu Chiến Quốc” không mấy xa lạ ở các sản phẩm Trung Quốc, dẫn dắt người chơi hóa thân thành một vị danh tướng nơi chiến trường, trải nghiệm một nền tảng đồ họa không kém game client cộng với những nội dung gameplay hấp dẫn, có đủ chiều sâu để khám phá hàng trăm giờ mà không thấy nhàm chán.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=Ej4VgVjc8hE]

Chiến Quốc Chí - Trailer


Thiết kế hệ thống trường cảnh trong game khá là đơn giản, ngoài trừ chủ thành của các quốc gia như Tần và Sở ra, cơ bản những nơi khác đều là chiến trường hoặc nơi hoang dã. Với sự giới hạn về phần cứng của thiết bị di động, những bản đồ chiến trường hay nơi hoang dã cũng không thể có bố trí một hệ sinh thái phong phú hay khung cảnh khói lửa ác liệt được. Tuy nhiên, tổng quan đồ họa của Chiến Quốc Chí vẫn rất vừa mắt và mượt mà, thể hiện được đúng bối cảnh cổ trang phương Đông.


Chiến Quốc Chí - Game bối cảnh dã sử Xuân Thu Chiến Quốc độc đáo

Về hệ thống nghề nghiệp, trò chơi hiện có mở ra 4 sự lựa chọn cho người chơi bao gồm Phá Quân, Mặc Cung, Tố Tâm và Quỷ Cốc, mỗi nghề nghiệp có vai trò chiến đấu rõ ràng và tuân thủ theo mô hình tanker-dps-healer cổ điển.


Bên cạnh việc lựa chọn nghề nghiệp, người chơi còn tiến hành lựa chọn quốc gia nữa, và trước mắt có 3 lựa chọn gồm Tần, Tề và Sở. Lựa chọn xong, người chơi tiến vào game và sẽ được chơi một đoạn mở màn theo kịch bản cốt truyện xây dựng sẵn nhằm làm quen với những đặc điểm của game.



Mặc dù quốc chiến là nội dung quan trọng nhất của sản phẩm này, nhưng giai đoạn ban đầu thì người chơi vẫn chỉ chú tâm tới thăng cấp và làm sao cho nhân vật tăng trưởng mạnh mẽ đã. Quá trình thăng cấp trong game cũng chủ yếu dựa vào làm nhiệm vụ, nhiệm vụ có phân chia hai dòng chính phụ, đồng thời kết hợp các dạng hoạt động bên ngoài.


Trò chơi có xây dựng một cốt truyện chính rõ ràng với nhiều đoạn cắt cảnh để người chơi theo dõi. Nhìn chung, hệ thống nhiệm vụ của game khá là phong phú và có đủ dạng chứ không chỉ loanh quanh mỗi việc đánh quái, gặp gỡ NPC.



Những hệ thống sử dụng để phát triển sức mạnh nhân vật ở Chiến Quốc Chí cũng hết sức đa dạng, từ thăng cấp, cường khóa trang bị, lựa chọn kỹ năng, tọa kỵ, gia tộc..., đều có cả. Gia tăng tổng số chiến lực là một mục tiêu quan trọng của người chơi bởi càng về sau này, nó càng tỏ ra quan trọng hơn khi người chơi bước vào các hoạt động mang tính PK, PVP tự do.


Ở phương diện tính năng xã hội, trò chơi có hệ thống gia tộc, bang phái và quốc gia, mỗi công năng lại có điểm đặc sắc và mang đến lợi ích riêng biệt. Chỉ cần không ngừng nỗ lực, người chơi hoàn toàn có thể dẫn dắt cộng đồng của mình trở thành bậc vương giả trong game và có quyền hành tiếp cận tới các tính năng xây dựng, quản lý quốc gia.



Từ ngày 1 tháng 6 năm 2017, Chiến Quốc Chí đã tiến hành thử nghiệm giới hạn lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc.


Tham khảo thêm tại trang chủ: http://zgz.163.com/






















Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Game thủ Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Hoàng Thành Tranh Bá chiều 11/06

Những trận đấu ở tính năng này diễn ra theo thể thức 1 vs 1 đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội cọ sát ở một game thủ ở server khác. Điều này giúp cho sức mạnh của người chơi không còn bị giới hạn trong server nữa mà sẽ mở ra một cuộc đua

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía