Cộng đồng mạng thích thú trước phiên bản “Gà Vàng” của Baby Boo

Nhóm nhạc nữ LIME gây bất ngờ khi tự cover bản hit của chính mình thành một phiên bản “Gà Vàng” dễ thương không kém bản gốc.

LIME là nhóm nhạc nữ với 3 thành viên người Việt nhưng được đào tạo theo chuẩn Hàn từ đầu chí cuối. Các cô gái xinh đẹp vừa bất ngờ trở lại sau 1 năm rèn luyện nơi xứ người bằng MV ca nhạc Baby Boo. Sau sự thành công của các ca khúc “ Toc Toc Toc” và “ Đừng vội”, Baby Boo đánh dấu sự lột xác của LIME với hình ảnh chuyên nghiệp hơn, phong cách hướng đến sự ngọt ngào đáng yêu nhận được rất nhiều sự ủng hộ.


Chưa đầy 1 tháng sau màn ra mắt Baby Boo, các cô gái LIME tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra phiên bản “Gà Vàng” của ca khúc này. MV thứ hai vẫn giữ nguyên giai điệu và vũ đạo, nhưng lời bài hát và background đã được thay đổi hoàn toàn mới lạ.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=1WCYVuf7bVc]


Baby Boo phiên bản Gà Vàng của Gunny Mobi.


Dù trong Baby Boo “ style kẹo ngọt” hay phiên bản Gà Vàng của Gunny Mobi thì các cô gái nhà LIME vẫn chinh phục khán giả nhờ phong cách siêu dễ thương, nhí nhảnh đáng yêu. MV Gà Vàng vừa ra mắt đã nhận được hàng hàng nghìn lượt share và bình luận chỉ sau vài ngày.


Cộng đồng mạng thích thú trước phiên bản “Gà Vàng” của Baby Boo

Phiên bản MV Gà Vàng của Gunny Mobi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ.


Các fan của LIME hào hứng và thích thú trước tạo hình “cute vô đối” của thần tượng, rõ ràng là style dễ thương rất thích hợp với cả 3 thành viên của nhóm.




MV còn được chia sẻ mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ của trò chơi Gunny Mobi. Được biết MV là sản phẩm do LIME hợp tác cùng tựa game này để đánh dấu dịp Gunny Mobi được kho ứng dụng Google Play đánh giá là sản phẩm nổi bật.



Các game thủ bất ngờ trước độ dễ thương của các cô gái LIME.


Gunny Mobi là game bắn súng tọa độ trên điện thoại có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Đầu tháng 6 này, Gunny Mobi lại vừa bất ngờ “leo thang” trên bảng xếp hạng Android và nằm trong danh mục những tựa game mới nổi bật. Chỉ những ứng dụng/trò chơi được Google bình chọn và “chứng nhận” về chất lượng mới được đưa lên hạng mục Features này. Bên cạnh những cái tên đình đám trên thị trường quốc tế, Gunny Mobi đã khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ.


Tải ngay Gunny Mobi và nhận hàng ngàn quà tặng tại: https://trangcongnghe.vn/df7f3d35


Trang chủ Gunny Mobi: http://gunnymobi.vn


> Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

TIN LIÊN QUAN

Server thứ 400 – Gà Gunny Mobi tặng quà hấp dẫn cho Gunner

Với thông điệp: “ Đừng lo, chỉ cần online 30 phút là Gà Vàng sẽ tặng tất cả” – lúc đó hành trang Gunner sẽ thực sự trĩu nặng bởi núi quà mà Gà Vàng đem đến. Điển hình có thể kể đến như cơ hội nhận pet hiếm, vũ khí truyền thuyết, trang bị pet; hay

Gunny Mobi mở server mới “ưu ái” gà chị em

Đó là thông điệp mới nhất mà Gunny Mobi gửi đến các toàn thể GunGirls yêu quý của mình khi họ tham gia trải nghiệm ở server mới thứ 395 mang tên “Chị em”.

Lou Hoàng: “Cua gái phải có thần thái” như trong MV Yes I Do

Với giai điệu dễ thương, nhất là đoạn điệp khúc “Baby, do you love me?” bắt tai được lặp đi lặp lại nhiều lần, ngay từ khi vừa ra mắt audio và MV lyrics, sáng tác mới này của “hit maker” Only C đã nhanh chóng được các fan yêu thích và ngóng đợi MV

[Infographic] Hành trình 400 server của Gunny Mobi

Thành công rõ rệt nhất của sản phẩm này chính là hành trình 400 server liên tục ra mắt trong gần 04 năm qua và vẫn luôn luôn tạo được điểm nhấn để cộng đồng nhiệt tình ủng hộ. Đến thời điểm hiện tại, con số người chơi mà Gunny Mobi đạt được đã vào

Cặp đôi Yoon Trần và An Vy viết tiếp câu chuyện tuổi thanh xuân “cực ngọt” trong clip mới

Sở hữu khuôn mặt điển trai với đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc, Yoon Trần trở thành chàng trai trong mơ của các cô gái. Trong khi đó, An Vy lại có thể xem là cô “bạn gái quốc dân” với vẻ hồn nhiên, ngọt ngào nhưng không kém phần lém lỉnh, tinh

Bóng Rổ Mobi tặng bạn đọc 100 code giá trị nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Bóng Rổ Mobi VNG đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với phong cách thi đấu tự do, linh hoạt 1vs1, 2v2, 3vs3. Nơi hội tụ của đấu trường bóng rổ đường phố kịch tính, âm nhạc sôi động, thời trang cá tính.

Tuần lễ cưới Kiếm Vũ Mobi VNG – Cơ hội nhận Free 2828 Vàng

Có đôi có cặp, con đường phía trước của các anh hùng và mỹ nhân chắc chắn càng thêm thi vị và ý nghĩa hơn.

VLTK Mobile: Không ngờ hot idol TalkTV cũng là một bang chủ cầm trịch S188

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà hot idol Talk TV (ccTalk) này còn là một nữ lưu hào kiệt, cầm đầu bang hội chốn S188 của VLTK Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.