VLTK Mobile một phen dậy sóng với video clip triệu view của Cái Bang, Ngũ Độc

VLTK Mobile một phen dậy sóng với video clip triệu view của Cái Bang, Ngũ Độc

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: VNG Xem chi tiết
Học Viện Võ Lâm Truyền Kỳ mobile mở chiêu sinh ngành học mới Cái Bang – Ngũ Độc khiến cộng đồng một phen dậy sóng. Chỉ sau vài ngày ra mắt, thông tin tuyển sinh của Học Viện đã thu hút hơn 1 triệu lượt view và 10,000 tương tác.

“Thập đại ngành học” đã dần bão hòa Học Viện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sau thời gian làm mưa làm gió, đạt được những thành tựu nhất định. Có cung ắt có cầu, hiệu trưởng Học Viện đã lắng nghe nguyện vọng của cộng đồng và quyết định khai mở 2 ngành học mới là Cái Bang và Ngũ Độc với những tuyệt kĩ không đụng hàng và cũng không ai ngờ tới.




Đả Cẩu Bổng lẫy lừng, Giáng Long Thập Bát Chưởng bá đạo, Túy Điệp Cuồng Vũ điêu luyện, tất cả đã làm nên một Cái Bang uy chấn giang hồ. Game thủ sẽ được đào tạo những kỹ năng này trong thời gian theo học tại Học Viện, và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường của các học viên ngành Cái Bang chính là... tham gia đội múa lân sư rồng. Như lời cam kết của hiệu trưởng, học viên sẽ không lo thất nghiệp khi ra trường vì sẽ luôn có những sự kiện lớn như đám cưới, khai trương, Trung Thu, Tết... để dụng võ trổ tài.



Còn về ngành Ngũ Độc ma mị, học viên sẽ được đào tạo kĩ năng điều chế dược phẩm Ngũ Độc Địch Chú, Triệu Hồi Độc Trùng và cơ hội nghề nghiệp hết sức tươi sáng và hợp thời đó là... tinh chế kem trộn. Ngành Ngũ Độc có đặc điểm không xét tuyển đầu vào, nhưng đầu ra thì còn tùy vào độ may mắn của học viên.




Với việc ra mắt đoạn clip chiêu sinh hài hước và đầy sáng tạo này, Học Viên đã nhận được hơn 10,000 lượt tương tác và con số người xem đã vượt mốc 1 triệu. Rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự háo hức muốn tham gia ứng tuyển ngay lập tức. Facebook Hoàng Nguyễn cho biết “xem xong là muốn về đội Cái Bang ngay, học tuyệt chiêu né để né đòn bạn gái cho chuẩn”. Trong khi đó Facebook Lê Thái lại có ý nghiêng về đội Ngũ Độc hơn với lý do “thích mấy cái trò điều chế này nọ, để sau này thù đứa nào thì chế thuốc cho nó uống”.




Tuy nhiên, tuyển sinh chỉ là bước mở màn cho những chuỗi ngày khổ ải sau đó. Liệu ai sẽ tốt nghiệp xuất sắc và tìm được chỗ đứng hàng đầu cho mình? Hãy gia nhập Học Viện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm độ khó của Cái Bang và Ngũ Độc nhé!


Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến

VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Chỉ trong vài ngày nữa, phiên bản thứ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Kiếm Ca Giang Hồ sẽ chính thức đến tay game thủ.

[Infographic] Bạn cần lưu ý những gì khi tham gia VLTK Mobile Công Thành Chiến?

Công Thành Chiến là tính năng đang được chờ đợi nhất trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tối 1/11, trận công thành đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, giang hồ lại một phen dậy sóng.

Chân Long Giáng Thế Mobile chính thức cập bến Việt Nam

Thành công vang dội với phiên bản webgame của Chân Long Giáng Thế, NPH Vega Game quyết định chiều lòng game thủ khi rinh gọn phiên bản mobile của tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so