Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Những ngày qua, trên Fanpage của game Kiếm Vương Chi Mộng, hình ảnh Phan Hải ‘Người phán xử' xuất hiện với mật độ khá dày đặc. Các fan của bộ phim đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng này tỏ ra vô cùng thích thú, khi chứng kiến ‘cậu ấm' tập đoàn Phan Thị rũ bỏ hình tượng xã hội đen để hóa thân thành kiếm khách giang hồ.


Đến sáng ngày hôm nay, Funtap đã gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về sự kiện này. Theo đó, diễn viên Việt Anh sẽ hóa thân vào vai truyền nhân của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật có võ công chí tôn nhất của Kim Dung và cũng là nhân vật bí ẩn được so sánh gần với các vị thần tiên nhất trong các tiểu thuyết võ học.



Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Độc Cô Cầu Bại được coi là một nhân vật huyền thoại, từ thuở võ lâm sơ khai, ông đã được người trên giang hồ tôn là đệ nhất cao thủ bởi bộ kiếm pháp tuyệt học “Độc Cô Cửu Kiếm”, đặc tính dùng vô chiêu chiến thắng hữu chiêu.


Liên hệ với Việt Anh, chàng diễn viên điển trai này cũng đã chia sẻ khá nhiều về kỷ niệm lần đầu tiên làm đại sứ game: “ Sau thành công với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác làm đại sứ quảng bá cho nhiều sản phẩm. Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã lựa chọn làm đại sứ cho game Kiếm Vương Chi Mộng.”




“ Lý do tôi chọn quảng cáo cho tựa game này bởi vì trước đây, tôi cũng đã từng chơi game của NPH Funtap và có nhiều ấn tượng tốt. Hơn nữa được hóa thân vào vai kiếm khách khá là hợp với tôi nên đó cũng là một lý do để tôi chọn hợp tác với tựa game mới này”. - Việt Anh chia sẻ thêm.




Funtap cũng hé lộ clip hậu trường buổi chụp hình. Chắc chắn các fan của “Người phán xử” sẽ phải phì cười khi xem clip này.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=8KfV3h]


Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tiên tại Việt Nam kể về câu chuyện đột phá của huyền thoại Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại. Kiếm Vương Chi Mộng sở hữu nền tảng đồ họa cách tân đẹp long lanh, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, động tác nhân vật uyển chuyển. Đặc biệt là chân của các nhân vật sẽ không bao giờ chạm đất.




Trang chủ: http://kiemvuongchimong.vn/download


Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongChiMong/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Giang Hồ Truyền Kỳ chính thức ra mắt cùng hàng ngàn Giftcode

Đúng 11h00' ngày hôm nay, 22/07/2016, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt cùng hàng loạt sự kiện khủng được khởi động với quà tặng cực khủng: sH 150i, Lệnh bài Vương Giả trị giá 2 cây vàng 9999…

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tung nhiều hình ảnh Việt hóa phiên bản sắp phát hành

Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile vừa tung nhiều hình ảnh Việt hóa khá đẹp mắt phiên bản sắp phát hành tại thị trường Việt

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.