Đào Hoa Nguyên Ký Mobile - Một TS Online trên di động

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2017, Đào Hoa Nguyên Ký Mobile đã tiến hành mở cửa thương mại hóa rộng rãi ở thị trường Trung Quốc và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ.

Đào Hoa Nguyên Ký Mobile là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Taole Game. Trò chơi là sản phẩm được chuyển thể lên nền tảng đi động của thương hiệu IP nổi tiếng, đảm bảo gìn giữ y nguyên những đặc điểm về thiết kế đồ họa, hệ thống nhân vật lẫn các nội dung gameplay lôi cuốn vốn đã quen thuộc với người chơi suốt bao năm tháng qua, đồng thời đưa ra một vài sự cải biến để phù hợp theo thời đại mới.


Đào Hoa Nguyên Ký Mobile - Một TS Online trên di động

Chất lượng đồ họa của game phải nói là chẳng thua kém phiên bản PC, vẫn giữ phong cách dễ thương, màu sắc sặc sỡ, và có độ chi tiết tốt về cả nhân vật lẫn môi trường. Ở phần tạo nhân vật ban đầu, người chơi sẽ có tất cả 8 lựa chọn, bao gồm 4 nam và 4 nữ với diện mạo khác nhau.


Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển nghiệp ở cấp 10, người chơi có thể lựa chọn hóa thân thành 1 trong 8 lớp nghề nghiệp hay môn phái bao gồm Trấn Quốc Phủ, Ảnh Minh, Long Ẩn Tự, Trùng Dương Cung, Thái Hư Quan, Yên Vũ Các, Tiêu Dao Phái và Dược Vương Cốc.



Đào Hoa Nguyên Ký Mobile có cách xây dựng các cơ chế rất giống với những MMORPG cổ điển, và đặc biệt không áp đặt người chơi vào việc nạp tiền mua vật phẩm, thay vào đó là chỉ chăm chỉ cày cuốc để vươn lên. Loại bỏ hệ thống cửa hàng bán vật phẩm bằng tiền nạp, trò chơi đưa ra hệ thống thương hội, mang vai trò là một sàn giao dịch vật phẩm, người chơi có thể thu mua và đặt bán vật phẩm quý hiếm mình kiếm được bằng chính tiền nạp.


Bên cạnh đó, trò chơi cũng không hề có hệ thống VIP, nên người chơi ai cũng như ai, không hề có chuyện VIP càng cao thì càng hưởng nhiều lợi thế.



Ở phương diện chiến đấu, trò chơi áp dụng cơ chế chiến theo lượt cổ điển, mỗi nghề nghiệp đều có khá nhiều kỹ năng để sử dụng, hệ thống các kỹ năng cũng có phân chia chiêu đơn lẻ, chiêu quần thể hay chiêu buff phòng ngự, nhìn chung là có tính thực dụng tốt.


Bên cạnh một nhân vật chính, người chơi có thể nuôi dưỡng pet và thu nhận thêm những nhân vật phụ, qua đó sắp xếp đội hình chiến đấu theo ý mình. Đương nhiên, hệ thống pet và các nhân vật phụ trong game là rất phong phú, thậm chí các nhân vật phụ cũng phân chia môn phái và sở hữu đủ dạng kỹ năng đặc sắc.



Ngoài một số nhiệm vụ lặp lại thường ngày ra, người chơi còn có cả tá hoạt động để tham gia mỗi ngày,. Các hoạt động sẽ được phân bổ theo từng khung giờ, người chơi có thể đi phụ bản tổ đội, tham gia mini-game đậm tính casual, hay tham gia PVP đối đầu cao thấp lẫn nhau.


Hơn nữa, người chơi cũng sẽ bằng lòng với những công năng xã hội, xây dựng cộng đồng của game với nào là bang phái, kết hôn, trang viên, hồng bao.



Từ ngày 1 tháng 6 năm 2017, Đào Hoa Nguyên Ký Mobile đã tiến hành mở cửa thương mại hóa rộng rãi ở thị trường Trung Quốc và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ.


Tham khảo thêm tại trang chủ: http://thsy.leyoo.com/

















Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Rohan Mobile – tựa game MMORPG sắp ra mắt công bố những hình ảnh ấn tượng

Rohan Mobile - tựa game MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản PC nổi tiếng mới đây đã hé lộ khá nhiều hình ảnh in-game ấn tượng

Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

[Trải Nghiệm] Dragon Nest Mobile VNG: Đồ họa, hình ảnh đẹp, gameplay góc nhìn rộng không thua kém game PC client

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì game thủ Việt cuối cùng cũng được cày cuốc phiên bản Dragon Nest Mobile VNG chính thức tại Việt Nam

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc