Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Au Speed Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VTC mobile Xem chi tiết
Mới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy' khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng' hơn cả thời tiết Hà Nội mấy ngày qua.

Mới đây nhất, NPH VTC Mobile đã chính thức thông báo tới cộng đồng game thủ vào lúc 10h20' ngày 19/06/2017 sắp tới, Au Speed – game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test (mở cửa thử nghiệm). Như vậy, sau hàng loạt động thái “chơi lầy” thả thính game thủ cuối cùng tựa game này cũng đã chịu công bố ngày ra mắt.




Có thể thấy, thời gian qua Au Speed đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê tốc độ và yêu thích thời trang, âm nhạc. Hàng loạt các guild do trai đẹp gái xinh tụ hội được lập ra, fanpage xôm, group náo nhiệt.... Tất cả đều đã sẵn sàng “bung lụa” trước ngày game chính thức ra mắt.




Sở hữu cách chơi mới lạ hội tụ “3 in 1” đua xe – thời trang – âm nhạc độc nhất vô nhị ở Việt Nam trên nền tảng mobile, tạo hình nhân vật dễ thương, phòng chờ, khung cảnh thành phố rực rỡ... Au Speed xứng đáng nằm trong top những tựa game đáng chơi nhất hè này. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của Audition và Zing Speed PC, do đó nếu là fans của 2 siêu phẩm đình đám một thời này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Au Speed.



Trailer chất lừ của game


Bên cạnh đó, phần âm thanh của game gây bất ngờ cho người chơi khi lồng tiếng với những câu thoại đáng yêu hết cỡ như: cố lên cưng, hít khói đê, úm ba la xì bùm, đừng hòng đuổi kịp nha... kèm theo biểu cảm cười, mếu sẽ giúp nhân vật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trên đường đua. Thao tác điều khiển của Au Speed khá dễ dàng với hai nút trái phải thông dụng đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các xế thủ.




Au Speed sẽ mở cửa Alpha Test vào lúc 10h20' ngày 19/6 sắp tới. Đây là cơ hội thực sự để những “cua – rơ” tiềm năng có thể tỏa sáng trong một trận đấu hoàn toàn công bằng, đề cao kỹ năng cá nhân cao. Còn chờ gì nữa? Nhanh chóng tải game, “xách xe lên và chuẩn bị đua” thôi!


Tải game tại trang chủ: http://auspeed.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/auspeed.vn/

TIN LIÊN QUAN

Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Dù đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo game thủ, thế nhưng Open Beta sáng nay của Au Speed khiến nhiều người chơi thất vọng nặng nề.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.