Contra Mobile - Khi ký ức tuổi thơ ùa về

Từ ngày 6 tháng 6 năm 2017, Contra Mobile đã chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn ở thị trường Trung Quốc.

Contra Mobile là một game mobile 2.5D thuộc thể loại run and gun có đề tài viễn tưởng được phát triển và phát hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm tiếp nhận bản quyền chính hãng từ Konami, hứa hẹn đưa tên tuổi thương hiệu kinh điển lên một nấc thang mới, hòa nhịp cùng thời đại thông qua một nền tảng đồ họa tân tiến, vừa lưu giữ các yếu tố gameplay nguyên bản đồng thời đưa ra đủ dạng hoạt động mới mẻ giúp kéo dài trải nghiệm của người chơi.



Contra Mobile - Trailer


Để lập tức gây ấn tượng với người chơi, trò chơi có tái hiện y nguyên phiên bản “HD” một số màn chơi, các con Boss hay thậm chí các hình ảnh quảng cáo của sản phẩm kinh điển năm xưa. Nhờ đó, bộ phận fan hâm mộ lâu năm có thể lập tức nhận ra tựa game đáng nhớ vốn gắn bó với tuổi thơ của mình, đồng thời biết rằng đây là một sản phẩm mang tính bản quyền chứ không phải là hàng nhái ăn theo. Không chỉ phương diện thiết kế hình ảnh mà ngay cả hệ thống hiệu ứng âm thanh, âm nhạc cũng chẳng khác gì bản gốc, nghe một cái là nhận biết được ngay.


Contra Mobile - Khi ký ức tuổi thơ ùa về

Trên phương diện gameplay, Contra Mobile đương nhiên lưu giữ cơ chế chạy và bắn quen thuộc nhưng tất nhiên là có đưa ra những sự đổi mới về cách thức thao tác, hay tăng cường các yếu tố kỹ năng, chỉ số cho nhân vật. Đặc biệt, trò chơi không hề có cơ chế auto giống như ở đa phần game mobile thời nay, vì thế nên người chơi cần tự tay điều khiển, chinh phục từng quan ải và hoàn thành điều kiện đặt ra để đạt mức 3 sao. Nhờ có công nghệ 3D hiện đại, quá trình chinh phục mỗi ải phải nói là rất thú vị bởi nhân vật có cử động mượt, hiệu ứng cháy nổ hay từng loại đạn lại phong phú sinh động.



Bên cạnh những màn chơi được thiết kế lại theo nguyên bản, trò chơi có đưa ra thêm nhiều nội dung mới mẻ, đưa người chơi đến với những màn chơi mới, trải nghiệm cách thức chiến đấu mới ví như cho nhân vật chính điều khiển một bộ giáp máy móc tối tân chẳng hạn. Hơn nữa, trò chơi còn xây dựng một hệ thống nhân vật hết sức đa dạng, mỗi người một dáng vẻ bắt mắt lại có kỹ năng chiến đấu khác biệt để người chơi thoải mái thay đổi. Để giúp nhân vật gia tăng khả năng chiến đấu, người chơi có thể thông qua các hệ thống như thức tỉnh, tăng điểm kỹ năng và cả cải tạo vũ khí nữa. Song song với các nội dung có tính PVE đơn lẻ và tổ đội, trò chơi có đưa vào cả nội dung PVP đối đầu đầy tính cạnh tranh.



Từ ngày 6 tháng 6 năm 2017, Contra Mobile đã chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn ở thị trường Trung Quốc.


Tham khảo thêm tại trang chủ: http://hdl.qq.com/






















> Đào Hoa Nguyên Ký Mobile - Một TS Online trên di động

Bạn nên đọc: [/b]

Contra Returns - Game ăn theo huyền thoại Contra trên điện tử 4 nútTheo đó, Contra Returns vẫn là một game bắn súng và sẽ giữ nguyên những nét truyền thống của các phiên bản cũ với lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang quen thuộc.
Contra Online - game nhập vai 'lai' bắn súng sắp cập bến VNTheo nguồn tin riêng GameN mới nhận, tựa Game mobile Dũng Giả Đại Mạo Hiểm với lối chơi TPS sẽ ra mắt Game thủ Việt với tên gọi Contra Online.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Garena bất ngờ mở cửa đăng ký sớm tựa game Mobile bắn súng Contra Return nhưng lại không hề có Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Garena đang tiến hành mở cửa đăng ký sớm Contra Return - tựa game Mobile bắn súng hấp dẫn và tặng khá nhiều phần quà cho người chơi

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ 1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Chơi huyền thoại Contra và rất nhiều game 4 nút trên điện thoại

Nếu bạn là những người thuộc thế hệ 8X, 9X chắc hẳn không thể không biết tới NES – Một thiết bị chơi game do công ty Nintendo sản xuất. Nó bao gồm 3 phần bao gồm các tay cầm điều khiển, đầu máy và một loạt băng cắm đặc biệt kết nối với màn hình để

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút