Thiện Nữ Mobile: Cốt truyện sử dụng trọn vẹn nguyên tác cùng tên

Hơn ba thập kỷ qua, mối tình bi thương nhuộm màu sắc liêu trai vẫn khiến nhiều trái tim thổn thức.

Bộ truyện Liêu Trai Chí Dị của nhà văn Bồ Tùng Linh xứng danh là đỉnh cao tiểu thuyết văn ngôn thời cổ đại, một tác phẩm kỳ thư xuất sắc với nhiều câu chuyện kỳ bí kể về cuộc “đụng độ” giữa những anh chàng thư sinh “trói gà không chặt” và các hồ ly tinh sắc đẹp mê đắm lòng người.



Thiện Nữ Mobile – Tái hiện chân thực cốt truyện Thiến Nữ U Hồn


Đã có nhiều truyện ngắn tiêu biểu trong Liêu Trai Chí Dị được dựng thành phim, nhưng gây tiếng vang lớn nhất vẫn là Thiến Nữ U Hồn. Không chỉ lấy đi nước mắt hàng triệu khán giả, Thiến Nữ U Hồn còn mở ra một bước ngoặt mới cho dòng phim thần thoại kinh dị của điện ảnh HongKong, trở thành tượng đài bất hủ trong lòng người hâm mộ.


Thiến Nữ U Hồn – Bản tình ca buồn giữa người và ma


Mối lương duyên tiền định giữa Ninh Thái Thần và Nhiếp Tiểu Thiện được khơi nguồn từ lần đầu gặp gỡ tại miếu Lan Nhược Tự – một ngôi chùa nổi tiếng vì đã có nhiều nạn nhân xấu số bỏ mạng tại đây. Chàng là thư sinh hiền lành, chất phát. Nàng là hồn ma chưa thể siêu thoát nhưng sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.



Thiện Nữ Mobile: Cốt truyện sử dụng trọn vẹn nguyên tác cùng tên

Bộ đôi diễn viên chính Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh thủ vai) và Nhiếp Tiểu Thiện (Vương Tổ Hiền đóng) từng gây bão màn ảnh HongKong năm 1987


Hai con người, hai tính cách, thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng tạo hoá trêu ngươi, khiến cuộc đời họ va vào nhau và nảy sinh tình cảm với đối phương như lẽ tự nhiên. Dù biết Nhiếp Tiểu Thiện là ma, mối tình này thiên lý bất dung nhưng Ninh Thái Thần vẫn bất chấp tất cả, nhờ sự trợ giúp của pháp sư Yến Xích Hà, tìm đủ mọi cách giúp nàng siêu thoát.




Duyên do trời định, phận do người nắm, nhưng dù nỗ lực bao nhiêu đi chăng nữa, vẫn không thể chống lại thiên mệnh.


Vì chữ “tình”, Nhiếp Tiểu Thiện bằng lòng để cho hồn phách tiêu tan, Ninh Thái Thần nguyện ý dấn thân vào âm phủ. Thế nhưng, đến cuối cùng, đôi uyên ương vẫn phải chịu cảnh âm – dương cách biệt. Sau khi cả ba người rời khỏi cõi âm kinh hoàng, những tia nắng mặt trời đang len qua khe cửa cũng chính là thời khắc buộc họ xa nhau vĩnh viễn.


Thiện Nữ Mobile – Phiên bản game mobile online tái hiện hoàn hảo tuyệt tác Thiến Nữ U Hồn


Bước chân vào Thiện Nữ Mobile, một thế giới ma quái, ly kỳ, đầy sắc màu liêu trai được khắc hoạ sống động trên nền tảng 3D, mô phỏng chân thực hiệu ứng thời tiết và tạo ra những hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đến từng milimet. Là game mobile online được xây dựng cốt truyện dựa trên bộ phim điện ảnh kinh điển chuyển thể từ tác phẩm cùng tên, mang lại cảm giác trải nghiệm cực thú vị đến người chơi Thiện Nữ Mobile.




Liệu bạn đã sẵn sàng dấn thân vào xứ sở liêu trai ma mị trong Thiện Nữ Mobile chưa?


Game thủ vừa được hoá thân phiêu lưu cùng anh em game thủ khác thông qua các hoạt động tổ đội, bang hội, phụ bản, kịch tính, vừa tận mắt chứng kiến mối tình bi thương, dằn xé tâm can giữa người và ma.


Bên cạnh đó, class nhân vật phong phú, kho kỹ năng đồ sộ, gameplay kinh điển, nhiệm vụ “hack não”... cũng là một trong số những yếu tố khẳng định Thiện Nữ Mobile chắc chắn sẽ là “món ăn” giải nhiệt mùa hè không thể bỏ lỡ trong thời gian tới!


Hãy cùng chúng tôi cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi từ Thiện Nữ Mobile tại:


Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.talktv.vn


Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile


Xem thêm một số hình ảnh việt hoá của Thiện Nữ Mobile:



TIN LIÊN QUAN

Thiện Nữ U Hồn – từ truyện đến phim ảnh rồi game

Thiện Nữ U Hồn hay Thiến Nữ U Hồn (Thiến có nghĩa là xinh đẹp và duyên dáng nhưng khi được dịch ra tiếng Việt thường gọi là “Thiện”) là một trong những câu chuyện cảm động giữa người và ma dựa theo truyện ngắn vào đời nhà Thanh năm trong bộ Liêu

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Cuối cùng Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa đã có tựa game chuyển thể độc quyền, lại còn sắp ra mắt tại Việt Nam

Tam Sinh Tam Thế sẽ là sản phẩm nhập vai mobile duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển theo 100% cốt truyện.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

Ỷ Thiên 3D - Khi phái đẹp cũng phải mê game kiếm hiệp

Có vẻ như Ỷ Thiên 3D đang “tán đổ” cả những nữ game thủ mới lần đầu bước chân vào thế giới game kiếm hiệp mobile

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Thiện Nữ mobile và trải nghiệm nhập vai kinh điển của dòng tiên hiệp

Thiện Nữ Mobile là một trong số những tựa game mobile còn giữ được những gameplay kinh điển nhất của thể loại nhập vai tại thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.